Hà Hồ vắng mặt bí ẩn trong The Remix sau scandal "giật chồng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" chốn tránh truyền thông sau vụ lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương và scandal "giật chồng"?

Cùng với Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Hà Hồ là một trong những người "cầm cân nảy mực" cho trương chình The Remix - Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2. Tuy nhiên theo ban tổ chức chương trình trong liveshow 6 The Remix 2016, Hồ Ngọc Hà sẽ không tham gia với vai trò giám khảo khách mời như các liveshow trước. Người thay thế vị trí của cô sẽ là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh rất háo hức chờ đợi đêm thi trở lại của chương trình The Remix sắp tới với chủ đề vô cùng thú vị và hấp dẫn mang tên “Remix siêu phẩm”. Các nhóm thi sẽ hòa âm phối khí mới lại các ca khúc Việt Nam. Còn về phía Hà Hồ, nhiều người cho rằng, sự vắng mặt bất ngờ của "nữ hoàng giải trí" trong The Remix là do cô "ngại" đối mặt với truyền thông do sự ồn ào trước scandal "giật chồng" trước đó. 

Hà Hồ vắng mặt bí ẩn trong The Remix sau scandal

Hà Hồ sẽ vắng mặt trong liveshow 6 The Remix 2016.

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên "nóng" nhất trong giới showbiz Việt vì scandal tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa. Dân cư mạng chưa hết sốc khi vợ đại gia bất ngờ lên tiếng dằn mặt, tố "Hà Hồ" cướp chồng thì những chia sẻ "bênh vực người tình" của đại gia kim cương khiến chuyện tình tay ba này lại "nổi" hơn bao giờ hết. Từ khi scandal nổ ra, mọi lời chỉ trích đổ dồn về phía “bà mẹ một con”. Cô đã phải khóa trang cá nhân, từ chối tham gia một số sự kiện và chọn giải pháp im lặng.

Giữa tâm bão đó, có không ít những lời tranh cãi, bàn ra tán vào về "nữ hoàng giải trí". Bên cạnh những ý kiến động viên, an ủi cũng không ít người chỉ trích Hà Hồ là "kẻ cơ hội" cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thậm chí cô còn bị khán giả tẩy chay, trở thành nữ ca sĩ có lượng anti – fan lớn nhất trong showbiz. 

Hà Hồ vắng mặt bí ẩn trong The Remix sau scandal

Hà Hồ vắng mặt bí ẩn trong The Remix sau scandal

Cộng đồng mạng chỉ trích và đòi “tẩy chay” Hà Hồ cho rằng cô không xứng đáng làm giám khảo The Remix. Nhiều người cũng kêu gọi thực hiện hành động "Giờ không Hà", tắt tivi để "tẩy chay" các chương trình có mặt nữ ca sĩ.

Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'
Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành đã bị bắt gặp tay trong tay, đặt nụ hôn lên tóc bạn gái khá tình cảm.
Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?
Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận Nhã Phương là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh.
Theo:  khoevadep.com.vn