Mỹ nhân Việt bị "bóc trần" nhan sắc và vóc dáng thật qua loạt ảnh của "người qua đường"

( PHUNUTODAY ) - Dù được khen hết lời về nhan sắc quyến rũ nhưng những mỹ nhân này vẫn lộ khuyết điểm 'ch.ết người' khi bị fans chụp ảnh không photoshop.

Bảo Thanh

Empty

Bảo Thanh khoe hình ảnh đẹp không tì vết khi xuất hiện tại một sự kiện trao giải. Với bộ đầm vàng trễ vai, người đẹp sinh năm 1990 tự tin tạo dáng, phô diễn vẻ ngoài cuốn hút.

Empty

Tuy nhiên qua tấm hình của "người qua đường" thân hình Bảo Thanh có phần phì nhiêu màu mỡ. Gương mặt của nữ diễn viên Về nhà đi con cũng không được thon gọn, phần cánh tay to có mỡ thừa.

Empty

Làn da của bà mẹ một con cũng không được láng mịn như bức ảnh đã qua photoshop. Không riêng Bảo Thanh, nhiều mỹ nhân Việt cũng để lộ nhan sắc thật qua ống kính người đi đường.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh còn có vòng eo 56 đáng ngưỡng mộ tuy nhiên, ở một số bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thân hình của cô.

Empty

Ngọc Trinh hút mắt bởi thần thái sang chảnh, đôi chân nuột nà và vòng eo con kiến. 

Empty

Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, “nữ hoàng nội y” để lộ nhiều nhược điểm gây ngỡ ngàng. Vóc dáng của cô khá nhỏ, chân ngắn.

Empty
Empty
Empty

Cô từng khiến dân mạng cạn lời khi tấm hình chưa được “phù phép” lan truyền. Thay vì nước da trắng sáng nõn nà, trong ảnh fans ghi lại, nữ diễn viên Vòng eo 56 để lộ nhược điểm thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Angela Phương Trinh

Empty

Angela Phương Trinh diện chiếc đầm xẻ táo bạo khoe lưng trần nõn nà. Tuy nhiên trong một bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, phần lưng và eo của Angela Phương Trinh lại không hề “nuột nà”. 

Empty

Phần eo của “bà mẹ nhí” xuất hiện khá nhiều mỡ thừa khiến da trở nên nhăn nheo, xấu xí. Nhìn đi nhìn lại hai bức ảnh đối lập này, người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

H’Hen Niê

Empty

So với thân hình gầy gò trong ảnh gốc, H’Hen Niê trở nên “có da có thịt hơn” trong bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Minh Hằng

Empty

Dù không sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh nhưng nhan sắc của HLV The Face vẫn xinh đẹp, rạng rỡ không khác gì bức hình cô đăng tải.

Empty

Trước đó, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân nhiều lần bị fans chụp trộm. Tuy nhiên, thay vì vẻ ngoài trẻ trung, Minh Hằng lại để lộ làn da thiếu căng bóng.

Empty

Sở dĩ Minh Hằng trông già hơn vì thiếu ánh sáng và góc chụp chưa được đẹp.

Mai Phương Thúy 

Empty
Empty

Với chiều cao khủng 1m8 cùng thân hình chữ S quyến rũ, mỹ nhân họ Mai nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số lần Mai Phương Thúy bị dân mạng “bóc mẽ” nhan sắc thật bằng những tấm ảnh hậu trường, gương mặt nặng nề khác biệt với ảnh qua tay thợ photoshop.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link