Hà Kiều Anh nhiều lần khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì kiểu ăn mặc sến rện

( PHUNUTODAY ) - Thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng không ít lần Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ ngã ngửa vì kiểu ăn mặc phá dáng hoặc sến rện.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi, Hà Kiều Anh sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo khiến nhiều người ao ước: 85-61-88. Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong độ ổn định, dù đã hơn 40 nhưng sắc vóc và phong cách đều gây chú ý.  Thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng không ít lần Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ ngã ngửa vì kiểu ăn mặc phá dáng hoặc sến rện.

Empty

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện cả cây đỏ khi tham gia một sự kiện trong hoạt động của Cuộc thi HHVN 2018 đúng là quá nổi bật. Tuy nhiên chiếc quần ống loe kiểu cổ điển nhàu nhĩ, cùng chiếc thắt lưng không mấy liên quan khiến Hoa hậu trông kém sang hẳn đi. Giá như cô chọn một chiếc quần ống đứng dáng hơn một chút thì sẽ tôn lên được vóc dáng.

Empty

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu dùng quá nhiều phụ kiện mà cô đã khiến cho phong cách của mình trở nên rườm rà. Cách ăn diện có phần xuề xòa này khiến cô mất điểm.

Empty

Chiếc đầm thẳng đuột này vừa giấu nhẹm vóc dáng thật của Hà Kiều Anh vừa khiến thân hình của cô như hình chữ nhật. Chưa kể là trang ức ngọc trai và clutch sặc sỡ góp phần kéo tụt điểm thanh lịch của cô bị trừ đi nhiều phần.

Empty

Thế nhưng những thiết kế xuyên thấu mà Hà Kiều Anh yêu thích này chẳng những không gợi cảm mà còn khiến cô bị dìm nhan sắc đi vài phần.

Empty

Loại trang phục đáng lẽ phải mang đến sự quyến rũ tinh tế lại là nguyên nhân khiến cô thường xuyên lọt top sao mặc xấu.

Empty

Đặc điểm chung của những loại trang phục xuyên thấu mỹ nhân họ Hà yêu thích là trong suốt, nhún bèo và gây chú ý vì có phần quá gợi cảm.

Empty

Những lần xuất hiện với đồ xuyên thấu của Hà Kiều Anh bị đánh giá là quê mùa và sến sẩm.

Empty

Những chi tiết tua rua chẳng mang lại nét đẹp cổ điển nhưng thật sự không phù hợp.

Empty

Thậm chí, nỗ lực hack tuổi của Hà Kiều Anh với áo xuyên thấu cũng "fail lòi" vì vòng 1 và nội y lù lù phản cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link