Đọ sắc cùng Hương Tràm, Hà Kiều Anh xóa nhòa khoảng cách tuổi tác bằng cách ăn diện sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hà Kiều Anh làm dân tình xuyến xao với vẻ ngoài trẻ trung khi diện váy tím trẻ trung.

Tại làng hương sắc Việt, Hà Kiều Anh là một trong số ít những nàng Hậu của thập kỉ trước hiếm hoi còn hoạt động Vbiz. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện nào, bà mẹ 3 con vẫn "đốn tim" dân tình với các bộ cánh kiêu sa.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 1992 không ngần ngại "kết thân" với váy đầm cắt hở quyến rũ tại các thảm đỏ, sự kiện.

Empty

Cô luôn có được hình ảnh quý phái và rực rỡ trong các thiết kế đặt mang phom dáng vừa vặn, kiểu dáng không quá cầu kì.

Empty

Lối ăn mặc đúng tuổi sang chảnh của Hà Kiều Anh đã giúp bà mẹ 3 con trở thành biểu tượng thời trang của sự quý phái. 

Tuy nhiên mới đây, nàng Hậu 7X làm dân tình không khỏi bất ngờ khi chuyển hướng sang phong cách có phần trẻ trung và phá cách khi đến dự buổi nhạc của Hương Tràm.

Empty

Váy xoè bồng dễ khiến cho bà mẹ một con trông đầy đặn hơn thường thấy, song nhờ vào chi tiết cổ xẻ chữ V và thắt lưng nơ đã điệu giảm bớt.

Empty

So kè bên đàn em Hương Tràm, bà mẹ 3 con dù hơn tận 20 tuổi, gương mặt cũng đã có phảng phất dấu ấn thời gian nhưng xét về phong cách, Hà Kiều Anh vẫn chẳng hề kém cạnh.

Có thể nói dù sở hữu sắc vóc như Hà Kiều ANh thì kiểu dáng tay bồng cũng không hề dễ mặc. Nếu chị em thích phong cách mà lo sợ không thể mặc đẹp như nàng Hậu 3 con, dưới đây là những nguyên tắc mà các nên lưu ý:

- Áp dụng công thức một to một nhỏ: Chọn item còn lại hơi ôm dáng một chút để cân đối tổng thể. Ngoài ra, các chân váy hay quần đi kèm cũng nên tối giản các chi tiết nhấn nhá để không làm vẻ ngoài trông sến.  Đồng thời thoả sức mix&match với item này với nhiều kiểu váy, quần khác nhau.

- Chọn đầm có điểm nhấn tôn dáng, không nên quá dài: Bạn nên ưu tiên những thiết kế có chiều dài vừa phải cũng như có đường nhấn eo, xẻ ngực... để tăng thêm sự gợi cảm cũng như giúp thoát dáng tốt hơn. 

- Tối giản phụ kiện: Thay vì chạy theo những bản phối cầu kì, bạn vẫn có thể trông nổi bần bật nếu chọn phụ kiện đi kèm tinh tế. Chỉ cần phối thêm túi xách, giày dép phù hợp với concept của trang phục, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm muôn phần trẻ trung và thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link