Hà Kiều Anh hé lộ chuyện Hồng Nhung từng yêu cậu ruột của mình trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Hà Kiều Anh đang được netizen "đào" lại giữa ồn ào tự nhận là công chúa.

Suốt vài ngày qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh trở thành tâm điểm chú ý vì đăng tải bài viết về dòng dõi. Còn nhớ vào năm 2020, trong chương trình truyền hình, nàng Hậu có chia sẻ đáng chú ý về chuyện Hồng Nhung từng yêu cậu ruột.

Theo đó, Hà Kiều Anh bộc bạch: "Chị Bống Hồng Nhung là người mà Hà Kiều Anh có nhiều cơ duyên tiếp xúc. Hồi xưa, khi tôi chưa chơi với chị Hồng Nhung thì biết chị ấy yêu cậu ruột của mình. Lúc đó, chị ấy nhỏ con, bé tí tẹo nhưng lại rất thông minh, sắc sảo, cư xử khéo léo vô cùng. Thời điểm yêu cậu tôi, mỗi lần đi nước ngoài về, chị Hồng Nhung đều mua quà cho tất cả con cháu trong nhà tôi, không thiếu một ai. Tôi là một trong những đứa được hưởng quà của chị ấy. Tôi còn rất nhỏ và nhìn chị ấy vô cùng ngưỡng mộ.

hakieuanh

Khi chị Hồng Nhung vào Sài Gòn sống, tôi cũng ở Sài Gòn. Hai chị em tôi gặp lại nhau qua anh Trịnh Công Sơn. Từ đó, tình chị em phát triển và chơi với nhau đến tận bây giờ. Nhờ có chị Hồng Nhung mà tôi học được nhiều điều, biết cách ứng xử hơn trong cuộc sống. Chị Hồng Nhung là người rất có gu. Thông qua chị mà tôi học hỏi được nhiều điều, biết cách chăm sóc cho ngôi nhà của mình đẹp hơn".

Sau gần 2 thập kỷ đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh đến nay vẫn giữ được sức hút khủng. Cô còn gây choáng vì xuất thân trong gia đình toàn những nhân vật đình đám. Hà Kiều Anh mới tiết lộ về bà nội là cháu chắt của dòng dõi vua chúa.

Cụ thể cô khoe loạt ảnh ngày trẻ của bà nội tên Nguyễn Tăng Diệu Hương là con gái của bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh - tức con cháu Hoàng tử thứ 11 của vua Minh Mạng. Tính theo vai vế, Hà Kiều Anh cũng là công chúa đời thứ 7 trong gia đình hoàng tộc.

Trong ngày giỗ bà, Hoa hậu Hà Kiều Anh không nén được xúc động chia sẻ: "Nghe nói, bà cố ngoại tôi ngày xưa là một người cực kỳ xinh đẹp, có thể nói là đẹp nghiêng nước nghiêng thành với làn da trắng muốt không tỳ vết. Chỉ tiếc là bà mất rất trẻ, khi mới 36 tuổi và mất vì bệnh đậu mùa. Bà sinh được 2 người con, một trai, một gái. Cô con gái là bà Nguyễn Tăng Diệu Hương - chính là bà nội của tôi. Thảo nào bà nội lúc nào cũng nói bà là con vua cháu chúa và tôi cũng là 'công chúa đời thứ 7' đấy.

Hôm nay là giỗ bà, con tuy không thường xuyên về Huế nhưng trong lòng con bà mãi mãi là vị công chúa cốt cách cao quý nhất. Con tin Bà sẽ mỉm cười nơi chín suối, các con cháu sẽ luôn cố gắng sống đúng mực để không hổ thẹn dòng dõi quý phái gia tộc nhà mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link