Hà Kiều Anh xuất hiện với nhan sắc khác lạ nhờ theo trend trang điểm "mắt chớp chớp"

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị cho một sự kiện nào đó sắp tham dự, nàng hậu xúng xính với layout make up, trang điểm cầu kì.

Hà Kiều Anh là mỹ nhân uy tín ngồi cầm cân nảy mực nhiều cuộc thi sắc đẹp. Mới đây, trên story trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 1992 vừa đăng tải 1 đoạn video ngắn cận cảnh nhan sắc hương hoa nhận được nhiều sự chú ý.

Empty

Nàng hậu xúng xính với layout make up, trang điểm cầu kì. Làn da tuổi trung niên của bóng hồng vẫn rất xịn bất chấp góc quay cận cảnh.

Empty

Sự trẻ trung, xinh đẹp của Hà Kiều Anh là điều ai nấy đều rõ. Cô lựa chọn cho mình cách bới tóc gọn gàng, phô diễn trọn vẹn vầng trán cao.

Cô tút tát phần mắt và chân mày rất cầu kì. Hàng eyeliner được kẻ khá mảnh nhưng kéo dài tạo nét sắc sảo cho đôi mắt. Để "cửa sổ tâm hồn" thêm phần nổi bật và ướt át, mỹ nhân sinh năm 1976 còn nhấn thêm hàng phấn nhũ ở bọng mắt dưới.

Tuy nhiên, thứ làm cho gương mặt của bà mẹ đông con trở nên lạ lẫm hơn ngày thường có lẽ là cặp chân mày. Hàng chân mày của cô được gẩy sợi trendy và định hình bởi gel khô. 

Hà Kiều Anh bước vào tuổi tứ tuần trung thành với style thanh lịch. Người đẹp thường chọn các màu son nude hài hòa với làn da. Có lẽ chính vì vậy mà hoa hậu trong mắt công chúng luôn ghi được điểm cao về nét thân thiện, dễ gần.

Empty

Vốn sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét đạt tỉ lệ chuẩn chỉnh nên Hà Kiều Anh thường không cần phải đánh khối quá đậm.

Empty

Son môi những năm gần đây đang lăng xê chất son tint. Dòng son này đem đến độ bóng bẩy cho đôi môi và tăng nét gợi cảm, trẻ trung cho những lớp base môi màu nhạt.

Empty

Cô cũng không hùa theo xu hướng với màu son đậm hay gout tút tát đậm như thường thấy.

Empty

Cô cũng hiếm khi dùng mi giả mà thường kẹp sát chân mi và chuốt mascara. 

Có những mẹo trang điểm mắt mà bất kỳ phụ nữ nào cũng nên thuộc nằm lòng để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung như Hà Kiều Anh:

KẺ VIỀN MẮT ĐƠN GIẢN

Dùng chì màu đen để kẻ viền mắt trên và màu nude cho viền mắt dưới sẽ làm các nàng trẻ lên trông thấy. Màu đen giúp lòng trắng của đôi mắt trông rõ ràng hơn,  màu sắc mà bạn đang sử dụng cho phần bầu mắt cũng trở nên nổi bật hơn.

trang-diem-mat-bang-cach-ke-vien-mat-don-gian

TRANG ĐIỂM MẮT BẰNG MÀU ĐẬM

Tạo khối cho đôi mắt sẽ giúp tôn lên những đường nét trẻ trung cho vẻ ngoài của bạn. Chọn một màu trung tính nhưng hơi đậm tán đều lên toàn bộ bầu mắt, sau đó sử dụng màu đậm hơn cho phần đuôi mắt. 

Đôi khi  chính cách phối màu hoặc kỹ thuật đánh mắt mới khiến bạn già đi. Thực ra màu mắt đậm sẽ là một ý tưởng tuyệt với khiến đôi mắt trở nên sâu hơn và thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai đang ở dối diện bạn.

tan-highlight-o-ria-chan-may-khi-trang-diem-mat-giup-ban-tre-hon

TÁN MỘT CHÚT HIGHLIGHT LÊN RÌA CHÂN MÀY

Phấn highlight sẽ khiến những điểm cần thiết trên khuôn mặt của bạn nổi bật hơn khi ánh sáng chiếu vào. Tán một chút highlight ở phần rìa chân mày, phần mắt cũng được nâng lên một cách tự nhiên, tạo nên một vẻ ngoài đơn giản nhưng rạng rỡ như mùa Xuân.

MẮT MÈO KẾT HỢP VỚI HÀNG MI CONG TỰ NHIÊN

Sau khi đã tán một màu trung tính lên khắp bầu mắt, kẻ một đường viền kéo dài và nhấn ở góc ngoài sẽ khiến đôi mắt trở nên sắc nét, tự nhiên nhất. Cho dù bạn đang ở bất kỳ lứa tuổi nào thì sự kết hợp giữa mắt mèo và hàng mi cong chắc chắn sẽ luôn mang đến cho mọi cô gái vẻ ngoài tươi tắn.

ve-mat-meo-khi-trang-diem-mat-giup-tre-trung-hon

SỬ DỤNG PHẤN HIGHLIGHT ĐỂ TÁN VÀO MÍ MẮT

Chỉ nên sử dụng phấn mắt tối màu ở phần mí mắt, sau đó dùng highlight dạng mờ hoặc nhũ để tán vào góc trong và góc ngoài mí dưới. Nếu đang gặp phải tình trạng sụp mí, cách trang điểm mắt này chắc chắn sẽ là vị cứu tinh của bạn. Điều này sẽ tránh việc kéo phần màu mắt đi quá xa và tập trung vào góc ngoài.

THU HÚT SỰ CHÚ Ý VÀO GIỮA BẦU MẮT

Sự xuất hiện của các vết chân chim chắc chắn sẽ khiến các nàng không mấy dễ chịu. Nhưng nếu muốn các vết chân chim ít bị chú ý hơn, hãy sử dụng một chút phấn mắt màu nhũ tán đều lên giữa bầu mắt, giúp làm mềm các vết chân chim bởi sự chú ý đã được tập trung vào giữa bầu mắt. Bên cạnh đó, đừng kẻ mắt mèo, bởi hiệu ứng này sẽ có tác dụng ngược lại đối với các vết chân chim.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link