Diệu Nhi tái hiện lại phong cách trang điểm "mắt xanh mỏ đỏ" được khen đẹp như mỹ nhân Hong Kong

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng trang điểm mắt với kẻ màu nổi bật đã được lăng xê rầm rộ trong khoảng 2 năm gần đây.

Diệu Nhi đang dần có những cú chuyển mình mới, không còn bó khuôn với vẻ truyền thống mà rất cool ngầu. Mới đây, Diệu Nhi làm bao fans hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc rực rỡ trong màu ảnh phim.

Empty

Diệu Nhi chỉ vô tình lướt qua ống kính máy phim của nữ diễn viên Khánh Vân mà bất ngờ hoá thân thành mỹ nhân của thập niên cũ.

Empty

Lông mi dài dày và bầu mắt xanh, Diệu Nhi thực khoe nhan sắc "đỉnh chóp" của mình. Có người còn cho rằng cô giống em gái Xa Thi Mạn, người lại cho rằng cô y chang nàng Triệu Mẫn Lê Tư. 

Thực tế, cô nàng chỉ trang điểm "sương sương" mà thôi. Điểm nhấn chính là đôi mắt. Cô đã kẻ 1 đường eyeliner màu đen vào sát tròng mí mắt trong. 

Xu hướng trang điểm mắt với kẻ màu nổi bật đã được lăng xê rầm rộ trong khoảng 2 năm gần đây. Hiện xu hướng đánh mắt này đang được xoay vòng, lặp lại.

Empty

Jennie của Blackpink đã đưa xu hướng make up này quay trở lại. Màu mắt được tán dài và xếch dần về phía đuôi mắt cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.

dieunhi 5

Ngay sau đó, kiểu kẻ mắt với đường liner màu nổi bật cũng liền thống trị các sàn diễn thời trang. 

dieunhi 6

Ở showbiz Việt, Bích Phương không chỉ đi diễn mà ở phong cách đời thường, giọn ca Bùa Yêu cũng xúng xính với trend kẻ này. 

dieunhi 7

Tóc Tiên siêu cá tính với eyeliner màu trắng và còn lơ lửng trên không. 

dieunhi 8

Tím lilac hay cam đỏ cũng là 1 gợi ý hay cho những cô nàng có phong cách nổi loạn như Châu Bùi. Cách đáng mặt này cũng tạo điểm nhấn cho đôi mắt của cô sắc nét hơn. 

Sự thật là vào những năm 90s, phái đẹp đã ưa chuộng màu mắt xanh và lối đánh son đỏ hay người xưa vẫn thường gọi là trang điểm "mắt xanh mỏ đỏ". Vì vậy đây cũng chỉ là xu hướng từng có mà lặp lại. Quy chuẩn của lối đánh mắt này là bạn thoả sức sáng tạo bầu mắt với những gam màu mix & match với trang phục. Màu son đi kèm có thể là màu nude nếu bạn thiên về phong cách tây với trang phục cắt xẻ, nhưng cũng có thể là màu son tưoi tắn như đỏ, hồng, cam nếu bạn muốn nhấn vào sự nữ tính, dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link