Một vài tips trang điểm mắt giúp khuôn mặt bừng sáng và trẻ trung hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẹo trang điểm mắt mà bất kỳ phụ nữ nào cũng nên thuộc nằm lòng để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung.

Điều mọi cô phụ nữ luôn bận tâm đó chính là trang điểm như thế nào để trông trẻ trung và tươi tắn hơn,n che đi những khuyết điểm về làn da. Dưới đây là những mẹo trang điểm mắt mà bất kỳ phụ nữ nào cũng nên thuộc nằm lòng để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung.

KẺ VIỀN MẮT ĐƠN GIẢN

Dùng chì màu đen để kẻ viền mắt trên và màu nude cho viền mắt dưới sẽ làm các nàng trẻ lên trông thấy. Màu đen giúp lòng trắng của đôi mắt trông rõ ràng hơn,  màu sắc mà bạn đang sử dụng cho phần bầu mắt cũng trở nên nổi bật hơn.

trang-diem-mat-bang-cach-ke-vien-mat-don-gian

TRANG ĐIỂM MẮT BẰNG MÀU ĐẬM

Tạo khối cho đôi mắt sẽ giúp tôn lên những đường nét trẻ trung cho vẻ ngoài của bạn. Chọn một màu trung tính nhưng hơi đậm tán đều lên toàn bộ bầu mắt, sau đó sử dụng màu đậm hơn cho phần đuôi mắt. 

Đôi khi  chính cách phối màu hoặc kỹ thuật đánh mắt mới khiến bạn già đi. Thực ra màu mắt đậm sẽ là một ý tưởng tuyệt với khiến đôi mắt trở nên sâu hơn và thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai đang ở dối diện bạn.

tan-highlight-o-ria-chan-may-khi-trang-diem-mat-giup-ban-tre-hon

TÁN MỘT CHÚT HIGHLIGHT LÊN RÌA CHÂN MÀY

Phấn highlight sẽ khiến những điểm cần thiết trên khuôn mặt của bạn nổi bật hơn khi ánh sáng chiếu vào. Tán một chút highlight ở phần rìa chân mày, phần mắt cũng được nâng lên một cách tự nhiên, tạo nên một vẻ ngoài đơn giản nhưng rạng rỡ như mùa Xuân.

MẮT MÈO KẾT HỢP VỚI HÀNG MI CONG TỰ NHIÊN

Sau khi đã tán một màu trung tính lên khắp bầu mắt, kẻ một đường viền kéo dài và nhấn ở góc ngoài sẽ khiến đôi mắt trở nên sắc nét, tự nhiên nhất. Cho dù bạn đang ở bất kỳ lứa tuổi nào thì sự kết hợp giữa mắt mèo và hàng mi cong chắc chắn sẽ luôn mang đến cho mọi cô gái vẻ ngoài tươi tắn.

ve-mat-meo-khi-trang-diem-mat-giup-tre-trung-hon

SỬ DỤNG PHẤN HIGHLIGHT ĐỂ TÁN VÀO MÍ MẮT

Chỉ nên sử dụng phấn mắt tối màu ở phần mí mắt, sau đó dùng highlight dạng mờ hoặc nhũ để tán vào góc trong và góc ngoài mí dưới. Nếu đang gặp phải tình trạng sụp mí, cách trang điểm mắt này chắc chắn sẽ là vị cứu tinh của bạn. Điều này sẽ tránh việc kéo phần màu mắt đi quá xa và tập trung vào góc ngoài.

THU HÚT SỰ CHÚ Ý VÀO GIỮA BẦU MẮT

Sự xuất hiện của các vết chân chim chắc chắn sẽ khiến các nàng không mấy dễ chịu. Nhưng nếu muốn các vết chân chim ít bị chú ý hơn, hãy sử dụng một chút phấn mắt màu nhũ tán đều lên giữa bầu mắt, giúp làm mềm các vết chân chim bởi sự chú ý đã được tập trung vào giữa bầu mắt. Bên cạnh đó, đừng kẻ mắt mèo, bởi hiệu ứng này sẽ có tác dụng ngược lại đối với các vết chân chim.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link