Tỏa sáng với xu hướng trang điểm mắt lấp lánh trong ngày Giáng Sinh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ phương Tây mà lối trang điểm này đặc biệt được các ngôi sao châu Á ưa chuộng.

Từ đá quý, pha lê, xà cừ cho đến kim tuyến lấp lánh đều là những công cụ được sử dụng để làm đẹp cho chị em. Ngay từ những sàn diễn Thu Đông 2021, các makeup artist không hẹn mà cùng đem đến xu hướng Galaxy Eyes với những viên đá được đính tinh tế ở phần mi dưới mắt. Sau đó, phong cách trang điểm này được nâng lên một tầm cao mới khi những nàng mẫu xuất hiện như những nữ thần với bầu mắt được dát một lớp pha lê.

trang diem

Muốn áp dụng kiểu makeup này nằm ở chỗ bạn phải đảm bảo những hạt đá luôn nằm yên vị tại vị trí vốn có. Bạn nên dùng giấy thấm dầu để thấm cho nền da khô ráo trước khi bắt đầu dùng keo dán mi để cố định đá. Khi keo hơi khô lại rồi mới bắt đầu đính lần lượt từng viên đá lên da. 

Việc kết hợp phấn mắt với tông màu nâu sẫm cùng đường kẻ mắt sắc lẹm bay bổng tạo nên sự hòa hợp đặc sắc. Điểm nhấn giúp lối trang điểm này trở thành tâm điểm của sự chú ý còn nằm ở cách đính đá dọc theo đường eyeliner. 

Phấn mắt xám bạc có sắc lạnh kết hợp hiệu ứng ánh kim cũng là một cách để tạo nên sự nổi bật cho đôi mắt. Sự tương phản giữa các kết cấu lì mịn của eyeshadow và ánh kim loại lấp lánh tạo nên sự mới lạ. Nhìn tổng thể vô cùng lạ mắt và đầy cuốn hút. 

trang diem3

Không dành riêng cho những show diễn thời trang hào nhoáng, xu hướng trang điểm mắt lộng lẫy này còn được vô số mỹ nhân Hollywood đình đám lăng xê trên các nền tảng mạng xã hội từ Instagram cho đến TikTok.

trang diem4

Ánh sáng lấp lánh và hologram lộng lẫy là thứ không thể thiếu để làm cho đôi mắt tỏa sáng lãng mạn như mùa lễ hội. Nếu không muốn đôi mắt quá lộng lẫy thì có thể học theo Gigi Hadid sử dụng nhũ mắt rực rỡ để điểm tô cho bầu mắt. Phương pháp này vừa dễ thực hiện, vừa không “quá đà” mà vẫn nổi bật. 

trang diem6

Ngoài ra, nếu như bạn là cô nàng yêu thích thứ gì đó đơn giản hơn, hãy đính lên đôi mắt những ánh sao li ti như thế này để ánh nhìn trông vừa nhẹ nhàng và tinh tế nhưng cũng không kém phần nổi bật nhé.

Không chỉ phương Tây mà lối trang điểm này đặc biệt được các ngôi sao châu Á ưa chuộng vì nó vừa dễ thương, vừa quyến rũ, lại có thể nghịch ngợm hoặc sang trọng. Đây là kiểu trang điểm tập trung vào đôi mắt nên các bước makeup còn lại cần được tiết chế, chỉ nên chọn màu nhẹ nhàng, trung tính như nude thường được ưu tiên sử dụng cho màu môi và má. Bạn có thể dùng má hồng dạng kem để tạo vẻ căng mọng cho làn da. Nên chọn son màu trung tính như nude, hồng da…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link