Hà Nội: Bé gái mất tích bí ẩn sau khi học thêm nhà cô giáo

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rời lớp học thêm ở nhà cô giáo, bé Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã mất tích một cách bí ẩn.

Theo lời kể lại của bà Lê Thị Thơm (phòng 2009, tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội), vào khoảng 13h30 ngày 8/7, cháu bà là Ngọc Anh xin phép đi học nhà cô giáo.

Bình thường 17h30 là Ngọc Anh tan học nhưng đến tối không thấy cháu về. Cũng theo bà Thơm, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm cháu học lớp 3. Đến nay, Ngọc Anh đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội). Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

Anh Duy (cậu cháu Ngọc Anh) cho biết: “Ngọc Anh ra khỏi nhà từ lúc 13h30 nhưng cháu không đến lớp học thêm. Không thấy cháu tới lớp, cô giáo và bạn bè của cháu cũng lo lắng, gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy trả lời”.

mat tich 1

Bé Ngọc Anh. 

Duy nói thêm, bố mẹ Ngọc Anh đều đang ở quê Triệu Sơn, Thanh Hóa. Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan, ít đi chơi. Cứ hết giờ học là cháu về. Nưng đến nay gia đình đã tìm đủ mọi cách liên lạc mà vẫn chưa có thông tin gì.
Khi ra khỏi nhà, Ngọc Anh mặc quần ngố màu cam, áo cám, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen. Hiện gia đình cháu bé đã trình báo cơ quan chức năng và đi tìm cháu. Ai biết cháu ở đâu xin liên hệ đến gia đình theo số điện thoại 0986.462.733 (cậu của Ngọc Anh) hoặc 01672.179.323 (mẹ cháu bé).

Mới vừa qua, sự việc cháu trai mất tích ở Quảng Bình được tìm thấy trong tình trạng tử vong với rất nhiều vết chém sâu đã khiến dư luận xôn xao bàn tán suốt những ngày qua. Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân. Tất cả đều đau đớn trước sự ra đi của cháu bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn