Vụ 4 người cùng đuối nước ở ao làng, nạn nhân thứ 5 đã tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sáng 9/7, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, cho biết bé Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước dưới ao làng ở thôn Sở Hạ đã tử vong.

Sau 5 ngày cấp cứu, được các bác sĩ tận tình cứu chữa, chi phí lên đến hàng chục triệu đồng, đến 14h ngày 8/7, Nguyễn Bảo Hưng, một trong 3 bé trai tắm dưới ao làng ở xã Ninh Sở (huyện

Như trước đó đưa tin, chiều 2/7 nhóm 3 học sinh của trường THCS xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) rủ nhau ra ao làng thôn Sở Hạ để tắm rồi bị đuối nước.

duoi nuoc 

Các nạn nhân gồm: Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi). Riêng Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) một trong 3 học sinh gặp nạn được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, phải nhập viện.

Sau khi sự việc thương tâm này xảy ra, người dân vẫn không tin ao làng sâu chỉ 1m cướp đi sinh mạng của 4 con người (trong đó có 2 thanh niên khỏe mạnh) và bây giờ là 5.
"Sau vụ việc này chúng tôi sẽ tích cực đẩy mạnh tuyên truyền tới các gia đình trong xã, đặc biệt là những hộ có trẻ nhỏ. Các bãi tắm hoặc ao tắm tự phát có độ sâu không đảm bảo an toàn tới đây sẽ bị cấm” vị chủ tịch xã chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn