Hà Nội: Cháy chung cư BCT5 Xa La, dân nháo nhác bỏ chạy trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại khu nhà BCT5, thuộc Khu đô thị Xa La, Hà Nội khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy khỏi nhà.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 20/9 tại khu nhà BCT5, thuộc Khu đô thị Xa La, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, người dân trong khu nhà cho biết, vào thời điểm trên, toàn tòa nhà bất ngờ bị mất điện. Hệ thống báo cháy không hoạt động.

Chỉ đến khi khói đen bốc lên kèm theo mùi khét lẹt từ khu kỹ thuật được đặt tại tầng 9 của tòa nhà, sau đó lan ra các tầng khác thì người dân mới tá hỏa, hò hét nhau tháo chạy.

Cháy chung cư BCT5 Xa La, dân nháo nhác bỏ chạy.

“Tôi cùng gia đình đang ở trong nhà thì bất ngờ thấy khói lan nhanh vào nhà. Mấy hôm trước thấy có vụ cháy chung cư khiến nhiều người mắc kẹt nên khi phát hiện có khói, đoán chắc xảy ra hỏa hoạn, tôi bảo cùng vợ vội vàng bế 2 con (3 tuổi và hơn 1 tuổi) chạy xuống dưới theo lối cầu thang bộ. Lúc đó, rất nhiều người cũng bỏ chạy xuống dưới tầng 1 trong trạng thái hoảng loạn”, anh T. (ở tầng 18 CT5b Xa La) cho biết.

Cũng theo anh T., khi xảy ra vụ việc, khói lan khắp phía trong tòa nhà nhưng không bốc ra ngoài.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại sảnh của cả khu A và khu B của tòa nhà, hàng trăm người hốt hoảng, tay xách nách mang nào túi sách, nào quần áo trẻ con, bồng bế con nhỏ ngóng có điện để về nhà. Một số người cho hay, họ không dám về nhà mà sẽ đi thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm.

Đến gần 22h, khi điện được đóng trở lại, một số người dân đã di chuyển về nhà mình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Người phụ nữ tay không kéo toa tàu 17 tấn
Người phụ nữ tay không kéo toa tàu 17 tấn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người phụ nữ khiến tất cả phải thán phục khi dùng tay không kéo một toa tàu điện có khối lượng 17,2 tấn lăn bánh trên đường ray.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm
Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu
Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiện dưới đây thì bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ giữa bạn và nàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn