Hà Nội: Nữ quái trộm iPhone bị phát hiện, sợ “tiểu cả ra quần”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc chủ cửa hàng ngồi xuống lấy đồ, nữ quái đã nhanh tay lấy chiếc iPhone trên bàn nhưng nhanh chóng bị phát hiện.

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ về hành vi trộm cắp được chia sẻ trên Facebook nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mô tả ảnh.
Chủ cửa hàng chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân của Facebook-er V.M.P, kèm với đoạn clip quay từ camera, người này chia sẻ: “Hôm nay trực tiếp bắt trộm tại shop. Chửa mà đi ăn cắp. Mở shop chưa được 20 ngày mà tới 3 vụ ăn cắp. Mất 1 lần còn đâu bị bắt hết! Ghét các thể loại ăn cắp, đói vào xin tiền mình còn cho.... Thông báo vừa nhận được từ sáng giờ ăn cắp 3 vụ rồi khám trong người có 3 điện thoại: 1 vụ ở Chùa Bộc, vụ shop mình và 1 vụ ở đâu không biết…”.

Được biết, chị V.M.P là chủ một cửa hàng quần áo trên phố Hồ Đắc Di, đoạn clip chính là được quay lại tại cửa hàng của chị P bằng camera theo dõi an ninh.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ mặc áo chống nắng màu trắng chấm hoa đen, bịt khẩu trang bước vào cửa hàng. Người phụ nữ này ngắm nghía một chiếc áo trẻ em rất lâu, sau đó lùi dần về phía bàn thu ngân. Lợi dụng lúc nhân viên ngồi xuống lấy hàng, "nữ đạo chích" đã rất nhanh tay lấy chiếc iPhone màu đen để trên bàn chỉ trong tích tắc. Rồi sau đó, lại ngồi xuống tiếp tục xem hàng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau khi quan sát từ camera theo dõi, chủ cửa hàng đi từ bên ngoài vào liền yêu cầu bắt người phụ nữ này để giao cho công an giải quyết.

Người phụ nữ này lập tức quỳ xuống van xin được tha vì mình đang mang thai và bất đắc dĩ lắm mới phải hành động như vậy.

Chủ cửa hàng nhanh chóng gọi cho lực lượng công an tới giải quyết. Một công an mặc áo thường dân tới cầm còng số 8 đưa người phụ nữ này đến công an phường để xử lý.

Mô tả ảnh.
Nữ quái quỳ xuống van xin.

Chủ cửa hàng cũng cho biết, đây không phải là vụ ăn trộm đầu tiên mà "nữ đạo chích" này thực hiện. Chủ cửa hàng cũng đưa ra lời khuyên cho các shop bán hàng nên thận trọng với những người khách có biểu hiện không bình thường, mặc đồ kín vào shop mua hàng.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người  đã vào bình luận. Rất nhiều người đã dung những lời lẽ khắc nghiệt đối với nữ quái ăn trộm này.

“Đã bầu bí lại còn ăn trộm, làm việc gì cũng có nhân quả, báo ứng hết. Sống phải để phúc cho con cháu chứ, sao lại đi ăn trộm, lại còn chuyên trộm nữa chứ”, một bạn trẻ tên M.H bình luận.

“Chủ các shop nhớ phải đề phòng với tất cả khách hàng, người ngay không sao những đến lúc gặp kẻ gian cũng khôgn biết được. Camera là thứ không thể thiếu. Mình cũng từng bán hàng rồi nên biết, trộm cắp bây giờ nhiều mà lắm mưu mô lắm”. một người khác cđưa ra lời khuyên cho các chủ shop.

Hà Nội: Phẫn nộ người mẹ lợi dụng con để ăn trộm iPad
Hà Nội: Phẫn nộ người mẹ lợi dụng con để ăn trộm iPad
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng không chú ý, người mẹ gói chiếc iPad vào áo rồi bỏ vào túi nilon đưa cho cậu con trai cầm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn