Hiếp dâm tình cũ rồi gọi điện cho chồng nạn nhân đến đón về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiếp dâm người tình cũ xong, Phong gọi điện thoại cho chồng nạn nhân đến đón về.

Nạn nhân là chị Lê Thị Đoàn (SN 1991, ngụ ở quận 8). Đối tương gây ra sự việc là Phạm Chí Phong (SN 1997, ở tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận Bình Tân, TP HCM).

Được biết người phụ nữ lớn hơn Phong 6 tuổi này từng là người tình trong quá khứ của đối tượng này nhưng đã chia tay và lập gia đình.

Sự việc xảy ra vào đêm 12/7. Lúc đó,  Phong, chị Đoàn cùng anh Vũ Nhật Trường (SN 1994, quê tỉnh Kiên Giang) và chị Ngô Thị Doãn Hoa (SN 1994, quê tỉnh Hậu Giang, cùng tạm trú quận Bình Tân) đi nhậu nhẹt và hát Karaoke.

Khoảng 0h30 ngày 13/7 cả nhóm ra về. Anh Trường điều khiển xe chở Phong, còn chị Đoàn và chị Hoa đi chung xe.

Phong yêu cầu anh Trường đuổi theo 2 người phụ nữ. Đến đường Tên Lửa, quận Bình Tân, Phong xuống xe cầm nón bảo hiểm đánh đập chị Đoàn, chị Hoa.

Phong còn rút dao đe dọa yêu cầu 2 người phải theo mình đi khách sạn. Do lo sợ Phong làm liều nên 2 người phụ nữ trên và anh Trường đi theo Phong.

Phạm Chí Phong.

Đến một khách sạn trên đường 1A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Phong thuê một phòng nghỉ có 2 giường rồi yêu cầu 3 người cùng mình vào phòng.

Quá sợ hãi chị Đoàn, chị Hoa nằm trên giường khóc, năn nỉ nhưng Phong yêu cầu chị Đoàn qua giường bên cạnh vui vẻ với Phong.

Khi chị Đoàn không đồng ý, Phong xông đến chỗ chị Hoa toan xé áo và dọa, nếu không chịu nghe lời thì hắn sẽ hãm hiếp chị Hoa trước mặt của chị..

Lập tức Phong xông đến kéo chị Đoàn qua giường rồi dùng vũ lực cưỡng bức. Chị Đoàn có chống cự nhưng bị Phong đánh đập....

Thỏa mãn xong thú tính, Phong lấy điện thoại của chị Hoa gọi điện cho chồng của chị Đoàn thông báo là đang cùng nạn nhân vui vẻ ở khách sạn và khiêu khích anh này đến xem rồi đón vợ về.

Sau đó Phong còn khống chế chị Hoa, chị Đoàn, cướp đi 2 điện thoại và 400.000 đồng, rồi bắt anh Trường lấy xe chở rời khách sạn.

Nhận đơn tố cáo của nạn nhân, công an đã bắt giữ Phong.

* Tên các nạn nhân đã thay đổi.

Cuồng ghen, nam thanh niên tát bạn gái chảy máu miệng ở quán net
Cuồng ghen, nam thanh niên tát bạn gái chảy máu miệng ở quán net
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi phát hiện bức ảnh bạn gái của mình đứng cạnh người đàn ông khác, thanh niên đã tát liên tiếp vào mặt người yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn