Hà Nội:Sự thật thông tin nhân viên cây xăng bị thôi miên lừa tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với chiêu thức vờ đổi tiền lẻ vào lúc 1h sáng, người phụ nữ trẻ đã lừa lấy mất hơn 10 triệu đồng của anh nhân viên bán xăng.

Mới đây, có thông tin về một phụ nữ vào cửa hàng xăng dầu Đức Phượng tại ngã tư Trôi, Hoài Đức, Hà Nội để đổi tiền lẻ rồi lừa lấy đi hơn 10 triệu đồng của anh Đ., nhân viên bán xăng khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh từ camera tại hiện trường cho thấy, khoảng 1h sáng, khi đang bơm xăng cho một chiếc taxi, bất chợt người phụ nữ trẻ đỗ xe máy, đứng ngay sau lưng anh Đ.

“Thời điểm này nhiều taxi chạy về lấy xăng nên mình cũng bận, hơn nữa nghĩ người ta là con gái, lại trẻ nên cũng không đề phòng. Khi vừa bơm xăng xong, cô gái đưa tờ 500 nghìn đồng nhờ mình đổi hộ. Đổi được tiền rồi, cô ta vẫn đứng đó. Đợi mình bơm xăng cho taxi khác, cô ấy lại đưa tiền nhờ đổi tiếp. Lần này mình không nhớ cô ấy đưa tiền gì, không hiểu đã nói gì mà mình lại ra mở cốp xe lấy cọc tiền của ca bán xăng đếm và đưa cho cô gái đó”, anh Đ. kể lại câu chuyện một cách ly kỳ.

Đáng nói, sau khi đưa tiền cho người phụ nữ lạ mặt, anh Đ. vẫn làm việc bình thường. Một tiếng đồng hồ sau, khi kiểm tiền trả lại, anh Đ. mới biết bị mất hơn 10 triệu đồng.

Nhân viên cây xăng bị thôi miên lừa tiền. Ảnh minh họa

Trao đổi với phóng viên về trường hợp trên, ông Nguyễn Mạnh Quân, Giám đốc Trung tâm UNESCO nghiên cứu ứng dụng khoa học thôi miên Việt Nam cho biết, trường hợp anh Đ bị lừa tiền không phải do bị thôi miên.

Theo ông Quân, với trường hợp trên, có thể xảy ra một số tình huống như kẻ lừa đảo dùng thủ thuật nhanh tay đánh tráo, đánh lạc hướng chú ý để lấy tiền, tài sản. Cũng có thể đối tượng dùng thuốc mê khiến nạn nhân bị mất ý thức tạm thời rồi thừa cơ chiếm đoạn tài sản.

Trước đó, chị Võ Thị Tuyết (45 tuổi, ngụ đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM) cũng đã đến công an trình báo về việc được cho là đã bị một người phụ nữ lạ mặt dùng thủ thuật "thôi miên", sau đó lấy cắp tài sản ước tính khoảng 600 triệu đồng hôm 23/2.

Theo đó, vào chiều 23/2/2016, chị đang trông quán nước giải khát một mình tại nhà thì có 2 người (1 nam, 1 nữ) vào quán mua nước.

"Ban đầu người đàn ông đi vào mua 1 ly uống trước, sau đó đến người phụ nữ đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang vào hỏi giá tất cả các loại nước. Cuối cùng người này hỏi có nước gì màu đỏ hay không, tôi bảo để vào trong lấy. Khi trở ra, người này lại thay đổi: "Thôi chị, lấy em chai trà xanh", khi tôi lấy chai nước bỏ vào bịch nilon chuẩn bị đưa và lấy tiền thì người này đột nhiên cầm tay tôi".

"Lúc bị người lạ này cầm tay, tôi mới giật mình nói lớn: "Ủa! Làm gì kì vậy?" và sau hai mang tai của tôi nóng ran, đầu óc lơ mơ. Sau đó, người này bỏ tay ra rồi đưa tờ 100.000 đồng cho tôi, nói: "Tiền này em mượn bạn để vào bệnh viện chạy chữa cho chồng mới bị tai nạn khi làm thợ hồ. Giờ số tiền này chắc không đủ, chị có thì cho em mượn đỡ?". Lúc này cũng không hiểu tại sao tôi cũng đồng ý".

"Tôi bảo người phụ nữ, số tiền này vợ chồng tôi dành để mua nhà, chị nhớ gửi lại cho tôi sớm. Đáp lại, người phụ nữ hứa, vài bữa nữa gửi tiền trả lại cho tôi. Tôi nghe vậy nên vào nhà lục tủ lấy tiền đưa cho chị ta mà không một chút đắn đo" - chị Tuyết nói trong nước mắt.

Cũng theo chị Tuyết, số tiền chị đưa cho người phụ nữ gồm trên 24.000 USD, 1 lách 5 chỉ (vàng 9999), gồm một số tiền mặt, tổng trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link