Xôn xao clip thanh niên vào tận nhà thôi miên lừa tiền ở Bắc Ninh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip “thôi miên lừa tiền” được đăng tải lên mạng xã hội facebook mới đây khiến dư luận xôn xao.

Theo người chia sẻ thông tin, sự việc được cho là xảy ra tại một cửa hàng ở TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

"Mọi người xem rồi chia sẻ giúp mình tìm kẻ xấu này với ạ. Chuyện là chị gái mình hôm qua mới bị lừa cho thôi miên tổng trị giá 17 triệu. Thằng này đi xe jupiter mang biển kiểm soát (BKS) 29 P5-45... vào nhà mình mua hàng và thôi miên. Các gia đình, đặc biệt nhà ai bán quán chú ý thằng này nhé, ở TP.Bắc Ninh”, người đăng tải clip chia sẻ.

Thanh niên này mua lọ thuốc và trả tiền (Ảnh cắt từ clip).

Nội dung clip cho thấy, vào hơn 10 giờ, ngày 17/01, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đi từ ngoài đường vào đứng trước cửa một ngôi nhà và quan sát một lúc khá lâu.

Sau khi chủ nhà xuất hiện thì người này cùng đi theo vào trong nhà. Tiếp tục, người đàn ông kia hỏi mua một loại thuốc và thanh toán tiền cho chủ quán. Sau đó, chủ nhà đi lên tầng thì người đàn ông này cũng đi theo.

Clip ghi lại hoàn toàn là những cuộc trao đổi như tiền, các hoạt động liên tục tay chân, cúi lên, cúi xuống giữa người đàn ông và người phụ nữ mặc áo đỏ.

Sau khi quan sát không thấy tiền ở tủ đó nữa thì người đàn ông kia nhanh chóng ra xe máy dựng trước cửa và phóng đi.

Chủ nhà đi lên tầng thì người đàn ông này cũng đi theo.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng trong dịp gần Tết này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết trong số đó đều tỏ ra vô cùng hoang mang và lo lắng.

Chiều 21/1, trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, PGĐ Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, hiện tại cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh này chưa nghe thấy thông tin và cũng chưa có đơn vị nào báo cáo vụ việc như trên.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được phản ánh, vị đại diện công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, sẽ tìm hiểu thông tin và điều tra về vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng rộ lên thông tin nhiều vụ thôi miên lừa tiền xảy ra ở Mai Dịch, Khương Trung, Thanh Xuân…( Hà Nội). Tuy nhiên, Đại úy Đặng Mạnh Cường - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khẳng định chưa có trường hợp nào bị thôi miên đến cơ quan điều tra trình báo.

Theo đại uý Cường, tất cả những trường hợp từ trước tới nay chủ yếu là thông tin một phía, một chiều từ bị hại cung cấp cho báo chí hoặc người ngoài rồi lan truyền. “Những trường hợp tố bị thôi miên chủ yếu đánh vào lòng tham của người dân. Điển hình như mới đây trên mạng lan truyền clip một người đàn ông giả vờ vào mua hàng rồi dùng điện thoại iphone thôi miên, thuyết phục chủ cửa hàng “Sản vật dân tộc” trên đường Lương Thế Vinh đưa tiền trong ví. Tuy nhiên, chủ cửa hàng này đến nay vẫn chưa tới công an quận Nam Từ Liêm trình báo”, đại úy Cường cho biết.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link