Hà Tăng chứng minh chuẩn mẹ bỉm tâm lý số 1 chỉ qua chi tiết này vào buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ những chi tiết nhỏ thế này nhưng đủ hiểu Hà Tăng cưng chiều và yêu thương các con đến mức nào.

Sáng nay, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh mình đích thân làm túi đồ ăn và bình nước uống để 2 con mang đến trường. Đáng nói, mẹ bỉm còn tâm lý chiều lòng sở thích của các con. Tên cô con gái Chloe Nguyễn được viết trên một chiếc thẻ màu hồng ngọt ngào đi kèm bình nước cùng màu. Còn cậu con trai thì có hoạ tiết nhân vật hoạt hình đúng sở thích của bé và bình nước màu xanh. Còn nhớ và dịp sinh nhật các con, Hà Tăng cũng tự làm bánh theo đúng sở thích của các bé.

htang

Trước đó, Hà Tăng chia sẻ bài đăng dài, bộc bạch nỗi lòng của người mẹ khiến dân tình chú ý. Trên Instagram, "ngọc nữ" viết: "It's been an amazing journey of being a mother! 7 years with many sleepless nights, frustrating moments... but so much love, joy and happiness. To be able to watch my children grow up is truly a blessing and also the hardest part or motherhood. Soon i will miss this corner a lot" (Tạm dịch: Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

htang

Dòng trạng thái này của Hà Tăng nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia của các mẹ bỉm. Có thể thấy Hà Tăng luôn dành thời gian ở bên cạnh các con. Người đẹp cũng thường xuyên vào bếp, tự tay nấu ăn cho gia đình nhỏ của mình.

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Untitled

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Cô cho biết mình là phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ và có người chồng tuyệt vời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link