Showbiz 1/5: Sơn Tùng lộ diện sau ồn ào về sản phẩm âm nhạc, Hà Tăng trải lòng hành trình 7 năm làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Sơn Tùng sau ồn ào về sản phẩm âm nhạc mới có nhiều tiêu cực nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

f778b778fa7e3b20626f-ngoisaovn-w1126-h1672

Ít ngày trước, Sơn Tùng đã chính thức tung ra sản phẩm mới với phần lời bằng tiếng Anh 100%. Tuy nhiên, MV của nam ca sĩ đã bị gỡ khỏi YouTube vì có chứa những phân cảnh tự tử gây ám ảnh đến đông đảo người xem. Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức xuất hiện sau ồn ào. Anh đăng tải một đoạn clip ngắn nhưng đủ để khoe cận cảnh visual điển trai hết phần thiên hạ. Đáng ngạc nhiên, thần thái hào hứng lẫn vui vẻ hết nấc đã thay Sơn Tùng trả lời câu hỏi về tình hình của nam ca sĩ và cho thấy anh vẫn rất ổn.

htang

Sáng 1/5, Hà Tăng chia sẻ bài đăng dài, bộc bạch nỗi lòng của người mẹ khiến dân tình chú ý. Trên Instagram, "ngọc nữ" viết: "It's been an amazing journey of being a mother! 7 years with many sleepless nights, frustrating moments... but so much love, joy and happiness. To be able to watch my children grow up is truly a blessing and also the hardest part or motherhood. Soon i will miss this corner a lot" (Tạm dịch: Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

y

Mới đây, Quang Lê đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh được "gái đẹp" nấu cơm cho ăn. Chưa kể, trong khi cô gái giấu mặt kia đang tập trung nấu ăn, Quang Lê đã tỏ ra cực kì hạnh phúc. Nam ca sĩ cũng đính kèm dòng trạng thái đầy thích thú: "Có người nấu cho Lê ăn nè".

lam-khanh-chi-phan-ung-the-nao-khi-chong-cu-tuyen-bo-chuan-bi-cuoi-ban-gai-nguoi-mau-1-ngoisaovn-w827-h1436

Vừa qua, chồng cũ Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi tiếp tục đăng loạt ảnh bên người yêu mới và úp mở chuyện đám cưới. Nhiều người khá tò mò phản ứng của Lâm Khánh Chi. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vẫn livestream buôn bán bình thường. Cô liên tục cười nói và giao tiếp với fan lẫn khách hàng của mình một cách vui vẻ. Mới đây, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh tình bể bình bên tình tin đồn là Song Duy khi cả hai xem bắn pháo hoa ngoài ban công của chung cư. Có vẻ như nữ ca sĩ chuyển giới không còn bận tâm đến thông tin về người cũ nữa.

hoangoanh

Trên trang Facebook cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh vừa chia sẻ bức hình chụp vội khiến dân tình xuýt xoa.Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, một netizen bất ngờ gửi lời góp ý tới Hoàng Oanh: "Chị làm nail đi thì bức ảnh này sẽ hoàn hảo hơn". Ngay sau đó, nữ MC cũng trả lời: "Lại nhìn vào tay tui". Ngoài ra, Hoàng Oanh còn hài hước xin mọi người cách giải quyết tình huống dở khóc dở cười này: "À có app nào làm nail không mọi người ơi".

ql

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Hải đã chia sẻ loạt hình ảnh chụp chung giữa với Quyền Linh. Anh viết: "Giờ mới biết thằng bạn chung lớp nhỏ hơn mình 3 tuổi mà đó giờ nó gọi mình bằng "mày". Buồn thiệt chứ". Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vì không biết họ đã chơi thân với nhau từ khi còn nghèo khó. Minh Hà - bà xã Lý Hải tiết lộ thêm: "Anh Hải sinh năm 1968, vào trường Sân khấu Điện ảnh năm 1986, trừ ra là 18 tuổi vậy là học đúng tuổi. Sau một hồi điều tra đã hiểu ra vì sao bạn học chung mà khác tuổi vì ngày xưa học văn hoá và học năng khiếu là riêng song song nhau. Tóm lại là các bạn cứ gọi anh Hải bằng anh là anh vui". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link