Hà Tăng có mẹo mặc quần bó sát chẳng hề phản cảm lại tôn dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Mẹ bỉm sữa đã khéo léo phối thêm bên ngoài một chiếc sơmi oversize có chiều dài vừa vặn, đủ để tránh bị soi lỗi thời trang.

Tăng Thanh Hà nhiều năm qua vẫn luôn được xem là một trong những biểu tượng thời trang thanh lịch, sang trọng của Vbiz. Phong cách ăn mặc trang nhã của nàng dâu hào môn chưa bao giờ thôi hút sóng mạng. Bất kì món trang phục nào được Hà Tăng khoác lên mình cũng như cách phối đồ của cô đều được nhiều người yêu thích. 

Mới đây nhất khi đăng tải hình ảnh đi du lịch, bà mẹ bỉm sữa tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa. Cô khéo khoe lối "lên đồ" đơn giản mà chẳng hề nhạt nhòa. 

Empty

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà theo đuổi style năng động, trẻ trung với áo ba lỗ phối cùng quần bó sát và khoác ngoài chiếc áo sơmi kẻ. 

Empty

Với chiếc quần dài bó chẽn, ôm khít đôi chân, Hà Tăng dù sơ vin cũng chẳng hề kém duyên. Cô khéo léo phối thêm bên ngoài một chiếc sơmi oversize có chiều dài vừa vặn, đủ để tránh bị soi lỗi thời trang nhưng không "dìm" dáng. 

Nhờ đó mà dù mặc chiếc quần kén dáng, ngoại trừ việc đôi chân hơi gầy thì người đẹp 8X vẫn chẳng hề bị soi bất kì lỗi thời trang đáng tiếc nào. Trước đây, bà mẹ 3 con cũng từng có lần diện món đồ vừa sáng màu vừa hết mực ôm dáng để hoàn thiện vẻ ngoài thêm tinh tế, thời thượng. Qua cách mix match khéo léo này, cô vẫn tiếp tục chứng minh phong độ thời trang "vạn người mê" không hề suy suyển của mình. 

Và công thức chung mỗi khi mặc trang phục bó sát của Tăng Thanh Hà chính là luôn trưng dụng thêm một chiếc áo khoác bên ngoài.

Có thể nói, những trang phục bó chẽn có khả năng mang đến vẻ ngoài gợi cảm nhưng kiểu quần này vẫn được cho là để mặc đẹp thì không hề đơn giản. Trước đây, hàng loạt các mỹ nhân đình đám Vbiz đều phải "khóc thét" vì chiếc quần tai hại này.

Trưng dụng chiếc quần bó sát có màu vàng rực lại còn khoe tướng ngồi kém duyên, Quỳnh Nga nhận về không ít lời chê bai của dân mạng. Nếu cô khéo pose dáng hơn, tổng thể sẽ trở nên ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Mai Phương Thúy cũng phải đầu hàng trước chiếc quần "thị phi" in hằn vùng nhạy cảm này. 

Empty

Ở trường hợp của H'Hen Niê, dẫu đã trưng dụng chiếc quần có dáng ống loe nhưng vẫn chẳng thể cứu vớt được tình hình. 

Empty

Mặc cả cây đồ hiệu sang chảnh và thời thượng lại còn cực tôn dáng, nhưng Hương Giang cũng khó ăn điểm hoàn hảo vì chiếc quần quá bó.

Empty

Dù có body đẹp nức nở và gu thời trang sành điệu vạn người mê nhưng có lúc Lệ Quyên cũng bị hại khi chọn quần vừa ôm vừa mỏng, khiến cho vòng 3 của cô mất điểm thế này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link