Mỹ nhân Việt khoe triệt để đường cong cơ thể với những mẫu váy "lưới đánh cá" xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - Đối với những mẫu váy "lưới đánh cá" mỏng manh, nếu không sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh thì khó lòng diện đẹp.

Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân luôn nhận được sự đánh giá cao của fan sắc đẹp. Mới đây, nàng Hậu đã có pha "bùng nổ nhan sắc" khi khoác lên mình một mẫu đầm sequin.

Empty

Khánh Vân khiến người hâm mộ ngất ngây khi thả dáng trong chiếc váy lấp lánh màu xanh rêu. 

Empty

Bộ váy với thiết kế ôm sát, chất liệu mỏng manh lấp lánh trông như "lưới đánh cá" đã giúp phô diễn hình thể tuyệt mĩ của cô nàng. 

Empty

Sở hữu lợi thế vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài miên man, Hoa hậu Khánh Vân đã trổ tài catwalk sương sương vài vòng khiến các fan phải "lác mắt". Khánh Vân khoe đôi chân dài thẳng tắp đẹp như một báu vật. 

Empty

Vóc dáng cân đối của nàng Hậu khiến fan không ngớt dành lời khen. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Khánh Vân hớp hồn fan trong mẫu váy tựa như "lưới đánh cá". Cách đây không lâu, nàng Hậu đã mặc một chiếc váy dạ hội dáng dài, lấy cảm hứng từ nàng tiên cá để phục vụ cho bộ ảnh tại nhà.

Empty

Khánh Vân diện váy lưới thực hiện một bộ ảnh tại gia. 

Empty

Vóc dáng quyến rũ của nàng Hậu khiến fan mê mẩn. 

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu dáng người cao, thon, 3 vòng hoàn hảo dù đã là mẹ 3 con, những bộ áo tắm kiệm vải càng làm cô đẹp hơn. Trong bộ ảnh hậu trường một buổi biểu diễn, trong đó cô diện bộ cánh theo xu hướng "lưới đánh cá".

Empty

Hồ Ngọc Hà thả dáng trong mẫu váy lấp lánh. 

Empty

Chất liệu lưới mỏng manh, dáng váy ôm sát cộng thêm những đường cut-out đầy dụng ý giúp Hồ Ngọc Hà khoe được triệt để lợi thế hình thể bao gồm "gò bồng đảo" nảy nở, vòng eo thon và đôi chân dài thẳng tắp. 

Empty

Vóc dáng bà mẹ 3 con khiến khán giả xuýt xoa thán phục. 

Sam

 

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong một sự kiện, Sam cũng gây ngỡ ngàng khi diện một chiếc váy lưới đính đá lấp lánh, nhìn thấu bên trong, mang tới cái nhìn "đánh lừa thị giác" ngoạn mục.

Empty

Sam cũng không ngại thử sức với mẫu váy mỏng manh, lấp lánh. 

Empty

Người đẹp gây được ấn tượng bởi thân hình chuẩn chỉnh, quyến rũ

Hương Giang

Tham dự một sự kiện hồi năm 2018, Hoa hậu Hương Giang thể hiện đúng cá tính của mình khi diện chiếc đầm mỏng manh, bó sát. Mẫu váy dạng lưới điểm xuyết thêm những chi tiết lấp lánh giúp nàng Hậu nổi bật trong đêm tiệc. 

Empty

Thân hình nuột nà, quyến rũ của Hương Giang ẩn hiện sau lớp vải mỏng tang.

Empty

Thiết kế cổ chữ V khoét sâu tôn lên vẻ đẹp "gò bồng đảo" của nàng Hậu. 

Các sao nữ kể trên đều ngoài việc có hình thể vòng nào ra vòng nấy còn biết mix&match khéo léo giúp bản thân càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người nhìn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link