5 cách lên đồ công sở chuẩn Hàn đơn giản mà đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Nàng chỉ cần vài món là đã đẹp miễn chê rồi, mà phối với quần/ áo gì cũng không lo bị dìm dáng.

Diện gì đi làm khiến hội chị em công sở đau đầu. Có những món đồ không hợp nhau nên dù tủ quần áo chật kín vẫn có người kêu “không có gì để mặc”. Nếu đang gặp tình huống như vậy thì có thể tham khảo những outfit dưới đây. Các món đồ này có thể linh hoạt với mọi mục đích và thời tiết, đi chơi, đi làm, hay kể cả dự một buổi lễ quan trọng. Có những set đồ chỉ thích hợp mặc vào một mùa nhưng nếu biết cách phối là có thể diện quanh năm.

1. Áo sơ mi + quần sáng màu

Áo sơ mi vốn được may đơn giản nhưng lại có đa dạng màu sắc, họa tiết. Vốn q màu đen hay màu ghi vốn đã trở thành một món thông dụng. Khi đó, nàng cứ thử diện quần jean hay quần âu sáng màu như trắng, be, yến mạch. Ba loại màu sáng này thậm chí có thể phối với tất cả các loại áo sơ mi có trong tủ đồ.

Empty
Empty

2. Áo sơ mi + quần short

Diện áo sơ mi với quần dài hay váy là cách phối vô cùng cơ bản rồi. Tuy nhiên nếu được làm việc trong môi trường thoải mái và chuộng sự năng động, sáng tạo, hãy thử làm mới mình bằng cách diện sơ mi với quần short. Combo này toát lên sự cá tính và trendy giống như một fashionista rồi. Nàng có thể sơ vin và diện với giày thể thao, nhưng nếu đi cùng với một đôi boot là càng cuốn hút hơn đấy. 

Empty
Empty

3. Váy sơ mi + áo gile

Váy sơ mi với phần thân được kéo dài đến ngang bắp chân hoặc đầu gối, một số chiếc váy còn được may cách tân và thêm chiết eo. Vẻ nữ tính của một cô nàng khi diện váy sơ mi kết hợp với áo gile là không thể bàn cãi. Nàng có thể mặc vào những ngày hạ mát hay mùa thu đều được.

Empty
Empty

4. Áo Blazer + váy hoa nhí

Lại là một set đồ điệu đà cho những nàng ưa sự sến sẩm. Váy hoa khoác ngoài một chiếc áo Blazer thì set đồ lại phù hợp hơn trông thấy. Lịch sự, chỉn chu mà vẫn không kém phần đáng yêu, đáng nói là cách phối chẳng hề cầu kỳ. 

Empty
Empty

Chắc chắn style của chị em sẽ được nâng tầm, nhất là khi mix cùng các mẫu áo blazer màu pastel hoặc đầm hoa có màu sắc tươi sáng. Đảm bảo chúng sẽ giúp mọi cô gái có ngay một outfit chuẩn chỉnh, đi thêm một đôi boot thấp cổ hoặc giày mules sẽ tăng thêm độ sang-xịn-mịn cho tổng thể trang phục.

5. Set đồ cùng tone màu

Nếu khiêm tốn diện những bộ đồ mà áo, quần hay váy có cùng tone màu thì bộ đồ sẽ càng cuốn hút hơn và còn giúp bạn nhìn sành điệu hơn. Nếu thích diện Blazer, chị em có thể mặc một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông bên trong, quần hoặc váy cùng màu. Ngoài ra, độ chênh lệch màu sắc giữa áo, quần nên được chú ý, ví dụ áo màu nâu nhạt thì quần có thể nhạt màu hoặc đậm màu hơn một chút.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link