Hà Tăng gây "choáng" khi xuất hiện với thân hình gầy gò, ốm yếu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến fan hâm mộ xót xa.

Sau khi lập gia đình và sinh con, Hà Tăng rời xa ánh đèn sân khấu dành thời gian chăm sóc gia đình và quản lý công việc kinh doanh. Người đẹp ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí tuy nhiên "ngọc nữ" vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội.

Mới đây "bà mẹ một con" khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng, xót xa khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò, xanh xao.Bà xã Louis Nguyễn diện quần jean bó cùng áo thun kẻ đơn giản. Nhiều người nhận ra rằng "cô Trúc" ngày nào đang trong tình trạng thiếu cân.

ha-tang-
ha-tang-6

Hà Tăng để lộ đôi bàn chân gầy gò.

Nhiều fans đã lo lắng lên tiếng tham gia góp ý với thần tượng: "Nay chị Hà ốm quá, thấy xương chân luôn rồi, ăn uống tẩm bổ nhiều vào nha chị…yêu chị. Hay: Chân gầy quá chị à… Đừng quên chăm sóc tẩm bổ bản thân Chị nhé!". Cách đó không lâu trong một chia sẻ Hà Tăng cũng than phiền về vóc dáng "cò hương" của mình: "Ai cũng bảo ốm, chắc phải đi mua sữa bột uống thôi…."

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với gương mặt khả ái với nụ cười rạng rỡ là vậy nhưng người hâm mộ cũng nhận thấy gương mặt của người đẹp ngày càng hốc hác, cơ thể khẳng khiu đi nhiều so với thời còn con gái.

a90ed8b2ac9028d83f84b03ac
8_77194

Những hình ảnh khẳng khiu của Hà Tăng khiến fan hâm mộ xót xa.

Hà Tăng kết hôn cùng doanh nhân trẻ Louis Nguyễn vào năm 2012, hơn 2 năm sau ngày kết hôn "ngọc nữ" mới có tin vui. Nữ diễn viên sinh con vào giữa tháng 4/2015. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên đã từ bỏ ánh hào quan sân khấu để chăm lo cho gia đình. Hiện tại, cô Trúc đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã và con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn