Thanh Vân Hugo phải thốt ra sự thật này khi chồng cũ tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo đã phải thốt ra những lời lẽ này sau khi chồng cũ tái hôn, khiến nhiều người thấy xót xa, xúc động.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc về chuyện tình cảm sau khi ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: "Chọn một người đàn ông để bắt đầu một mối quan hệ, không cần quan trọng anh ta là ai, ở đâu và làm gì, quan trọng chính là ở bên cạnh có được cảm giác bình yên, thế là đủ.

Nếu yêu một người ham chơi, tuyệt đối đừng đêm ngày chờ đợi, đừng cho rằng bản thân chờ đợi chính là một sự hi sinh khiến họ cảm động. Nếu bạn chờ đợi quá lâu, sẽ sinh ra cảm giác quen thuộc và nhàm chán, như mọi việc vốn dĩ là thế, và họ không trân trọng. Thời gian chờ họ tan cuộc vui thì thay vào đấy là lên giường đắp chăn ngủ ngon, vì đàn ông chính là thế, bạn càng để tâm, họ càng hời hợt, nếu bạn vô tâm, họ sẽ để tâm".

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo phải thốt ra sự thật 'đắng cay' này khi chồng cũ tái hôn

Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con còn khẳng định, "Khi gặp người yêu cũ của người yêu, không được tỏ ra bối rối hay ghét bỏ, tuyệt đối phải luôn cười, nụ cười là thứ vũ khí tốt nhất cho tình huống ấy. Bạn rực rỡ bao nhiêu, bạn càng nâng cao giá trị bản thân bấy nhiêu. Bối rối vì bạn sợ hãi, còn ghét bỏ chỉ bày tỏ việc bạn đang lo lắng với quá khứ của họ".

Đồng thời, người đẹp thừa nhận, "Đừng bao giờ cho rằng nhan sắc có thể giữ chân đàn ông, hoặc níu kéo một cuộc tình. Nếu bạn mang sắc đẹp của bản thân ra đánh cược, bạn sẽ chỉ nhận lại được phản ứng của cái chân ở giữa đũng quần chứ không phải cái chân tình mà bạn mong muốn đâu.

Nước mắt của phụ nữ chỉ có giá trị khi người đàn ông còn tình cảm, vô nghĩa nếu như họ đã hết yêu. Vậy nên khoảnh khắc ly biệt, không được rơi nước mắt, vì nếu họ thật tâm yêu bạn, họ sẽ không để bạn khóc".

Cuối cùng, diễn viên "Hoa nở trái mùa" kết luận rằng, "Cuộc đời không bao giờ bằng phẳng, muốn tồn tại trên đời phải học cách tàn nhẫn. Bạn có thể tin tưởng vào nhân cách người bạn yêu nhưng không thể đảm bảo nhân cách của tất cả mọi người trên đời. Người đàn ông của bạn có thể chỉ ôm bạn, nhưng rất nhiều người muốn đưa tay ôm anh ấy, nên đừng bao giờ chỉ biết tỏ ra bản thân thanh cao, bạn không tàn nhẫn thì không tồn tại được đâu. Đợi người đàn ông của bạn hành động thì bản thân cũng phải biết dự phòng. Còn yêu được thì cứ yêu thôi, trọn vẹn được với nhau thì vẫn cứ là nhất quả đất".

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo và ông xã Tường Linh thuở còn mặn nồng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa và cũng xúc động trước những lời lẽ đầy "đắng cay" này của người đẹp. Tuy nhiên, không ít người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên về chuyện tình cảm.

Trước đó, Thanh Vân Hugo từng cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn