Lần đầu tiên lộ chuyện Tiến Đạt "chửi" Hari Won sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay, Hari Won và Tiến Đạt vẫn là bạn bè tuy nhiên nhiều lần Tiến Đạt cũng trách Hari vì quá vô tư không biết giữ gìn.

Mới đây, chàng rapper sinh năm 1981 đã có những chia sẻ thắng thắn xoay quanh tin đồn hẹn hò với hotgirl Milan và mối quan hệ sau khi chia tay với bạn gái cũ Hari Won. Vì đã ở bên nhau gần 9 năm nên khi cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" cũng khiến không ít người tiếc nuối, tuy nhiên sau khi chia tay, cả Hari và Tiến Đạt vẫn giữ liên lạc, họ vẫn là bạn bè tốt của nhau.

Tiến Đạt chia sẻ sau khi chia tay nhất là khi Hari Won công khai tình cảm với Trấn Thành anh đã rất buồn vì mọi chuyện còn quá mới nhưng chỉ buồn vậy thôi chứ không ghen tuông bởi vốn dĩ nam rapper không phải là người hay ghen tuông, hơn nữa Tiến Đạt buồn nhiều hơn vì từ khi yêu Trấn Thành, Hari không giữ được hình ảnh mà lại cứ vô tư như lúc còn quen anh.

page

 Tiến Đạt trách Hari Won không biết giữ gìn hình ảnh.

Sau khi công khai hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành liên tiếp khiến dư luận xôn xao bởi những hình ảnh thể hiện tình cảm như ôm hôn, tình tứ ngay nơi công cộng. Theo như Tiến Đạt chia sẻ, anh đã cảnh báo trước tuy nhiên Hari đã không kiềm chế được cảm xúc cá nhân nên mới vậy. Còn theo quan điểm của anh, trong tình yêu có những giây phút khó mà kiềm chế được nên thể hiện tình cảm là điều dễ hiểu.

Nói về những ồn ào của bạn gái cũ Tiến Đạt chia sẻ đã từng trách mắng Hari về chuyện này: “Có, tôi chửi chứ. Tại vì tôi đã dặn trước rồi mà cô ấy không kiềm chế được cảm xúc cá nhân thì cứ sẽ làm cho dư luận càng bực bội hơn. Nhưng mà ai cũng vậy, đôi khi trong tình cảm sẽ có những giây phút mà mình không kiềm chế được. Những lúc đó vô tình bị bắt gặp mà đưa lên mạng xã hội thì khiến mọi người bực bội vì họ có cảm giác bị coi thường, dù không ai coi thường họ hết.”.

NGUYEN_BA_NGOC_ZING2226

 Tiến Đạt vẫn rất quan tâm tới Hari.

Trong buổi phỏng vấn, Tiến Đạt cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với hotgirl MiLan. Anh khiến nhiều người khá bất ngờ khi phủ nhận chuyện có tình mới, khẳng định giữa mình và Milan chỉ là bạn bè thân thiết.

Anh cho biết mới quen biết Milan trong chuyến đi du lịch Ấn Độ cùng nhóm bạn. Đều là những người hòa đồng nên trên suốt quãng đường, ai nấy đều tâm sự, trò chuyện vô cùng thân thiết. Vì vậy việc đến khi trở về Việt Nam, mọi người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tiếp tục gặp gỡ trong những dịp đặc biệt là chuyện hết sức bình thường.

tm13-9444-1475492582-1475545585854-1476207084346

 Tiến Đạt và hotgirl Milan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn