Hà Tăng gây sốt với bộ ảnh mừng tuổi 36, nhan sắc "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi xôn xao, khó ai tin được năm nay cô đã 36 tuổi và làm mẹ 3 con.

Mới đây, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà thu hút nhiều sự chú ý khi khoe bộ ảnh đón tuổi mới. Kèm theo đó là dòng chú thích hóm hỉnh: "Cám ơn ê-kíp siêu dễ thương đã chụp cho chị/em bộ hình sinh nhật không bỉm sữa". Những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi xôn xao, khó ai tin được năm nay cô đã 36 tuổi và làm mẹ 3 con. 

Empty

Hình ảnh mừng sinh nhật của Tăng Thanh Hà khiến khán giả hâm mộ không khỏi phát sốt.

Riêng về khoản sắc vóc và thần thái, Tăng Thanh Hà xứng danh "ngọc nữ màn ảnh Việt", khó ai có thể soán ngôi. Tuy thanh xuân đã đi qua nhiều năm nhưng có thể thấy cô vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Empty

Bước sang tuổi 36 và là mẹ 3 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng cuốn hút.

Empty

Khoảnh khắc nào của nàng "ngọc nữ" cũng toát lên khí chất đỉnh cao. 

Chỉ lâu lâu mới thực hiện bộ ảnh thời trang nhưng sức hút vẫn không hề giảm sút. Minh chứng là bộ ảnh mừng sinh nhật mới đây của cô khi vừa đăng tải đã nhận về lượt yêu thích lớn trên mạng xã hội, ai nấy đều thi nhau xuýt xoa tán thưởng.

Empty

Tăng Thanh Hà sở hữu sức hút "không phải dạng vừa" dù vắng bóng showbiz.

Theo thời gian, cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Được biết để luôn giữ được nét thanh xuân trên gương mặt Hà Tăng áp dụng nhưng mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản. 

Sử dụng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Các sản phẩm organic có thành phần chủ yếu từ dược mỹ phẩm, an toàn, lành tính được cô yêu thích như vitamin E, dầu jojoba hay dầu nụ tầm xuân. Đây đều là những dưỡng chất giúp làn da được cấp ẩm cũng như ngăn chặn sự lão hóa. 

Mỗi sáng và tối cô đều chăm chỉ massage da mặt bằng tinh dầu sau bước làm sạch. Với những thao tác đơn giản nhưng có công dụng hữu hiệu làm đẹp. Cô  sử dụng một số loại mỹ phẩm dưỡng da để đặc trị, nhằm mang lại hiệu quả cao hơn. 

Đắp mặt nạ bằng cà rốt

Sau khi sử dụng nước ép cà rốt để giúp khử độc, giảm lỗ chân lông, cô nàng sẽ lấy bã của chúng để đắp mặt, giúp da trắng sáng, giảm vết thâm. Công thức của cô nàng là 2 thìa mật ong kết hợp với bã cà rốt, đắp lên mặt trong vòng 10 -15 phút, sau đó rửa lại với nước, nên duy trì một tuần 2-3 lần.

tang-thanh-ha-34-tuoi-van-khoe-mat-moc-tuoi-tre-rat-yeu-nhung-nep-nhan-cua-minh-untitled-7-1578891038-945-width600height799-4e0e74

Chế độ ăn uống hợp lý

Trong chế độ ăn uống hằng ngày, cô nàng thường ăn những món từ bơ và sữa hạnh nhân. Bởi trong bơ chứa nhiều vitamin và chất khoáng, chứa chất béo tự nhiên giúp cung cấp đủ calo mà không gây tích tụ mỡ thừa. Sữa hạnh nhân lại giàu dưỡng chất, vitamin E chống lão hóa và làm đẹp da. 

Muốn đẹp cơ thể phải khỏe trước tiên, mỗi ngày cô sẽ bắt đầu ngày mới với một ly nước ấm pha muối loãng. Việc làm này có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải ruột làm sạch cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp làn da trao đổi chất tốt hơn, trở nên khỏe mạnh.  

z3583560668832-53657ac3c9327501ce38d29a526c330f-b40875

Chăm chỉ tập thể thao

Bộ môn được lòng của người đẹp Tiền Giang là yoga. Bộ môn này không chỉ làm cơ thể dẻo dai mà còn giúp da dẻ hồng hào. Dù bận rộn, Hà Tăng vẫn cố gắng sắp xếp dành 3 buổi/tuần để tập luyện, tùy vào thể trạng của cơ thể, nữ diễn viên sẽ điều chỉnh cường độ sao cho hợp lý.

Cô nàng còn khuyến khích chị em nên bổ sung đầy đủ rau xanh, hạn chế dầu mỡ và thức ăn chứa nhiều đường để không khiến làn da và vóc dáng lão hóa nhanh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link