Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của Brazil đã giành chiến thắng quan trọng nhất của đêm chung kết. Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hoà Séc.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International) diễn ra chung kết tối 25/10 tại Jakarta, Indonesia với thông điệp 'Chấm dứt chiến tranh và bạo lực'.

Isabella Menin - đại diện của Brazil đã giành chiến thắng quan trọng nhất của đêm chung kết. Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hoà Séc.

-1495-1666712016

Isabella Menin mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Brazil. Chiến thắng của cô không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi người đẹp đã thể hiện nổi bật suốt quá trình tham gia cuộc thi. Trong đêm chung kết, cô tiếp tục tỏa sáng với những màn trình diễn quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, khả năng ứng xử thông minh.

Tân hoa hậu cao 1,78 m, mang hai dòng máu Brazil và Italy. Cô có bằng Cử nhân Kinh tế và bằng Thạc sĩ Tài chính của Đại học College London. Isabella cũng là người sáng lập Dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond.

Theo:  xevathethao.vn copy link