Đỗ Thị Hà tiết lộ điều sợ nhất khi trở thành Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng mạnh mẽ hơn khi đương đầu với dư luận và những lời chê bai. Cô xem đó là tấm gương sáng để cảnh tỉnh mình từng phút từng giây.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Đỗ Thị Hà đã có nhiều tâm sự về ngôi vị Hoa hậu. Cô cho biết, để vừa đảm đương vai trò của một Hoa hậu nhưng vẫn đảm bảo chương trình học của mình, mỗi ngày cô đều dậy từ 6 giờ sáng và đến 12 giờ đêm mới được đi ngủ. Cô thừa nhận điều bản thân lo sợ nhất là cách dư luận nhìn mình: "Tôi sợ rằng một ngày nào đó mình không làm hài lòng, khiến mọi người không thích hoặc là chỉ trích mình. Thời điểm đó tôi cũng từng trải qua rồi và bây giờ mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Mọi người đã đón nhận mình hơn nhưng phải nói đó là khoảng thời gian kinh khủng đối với tôi"

do-thi-ha-tiet-lo-dieu-lo-so-nhat-khi-dang-quang-ngoi-vi-hoa-hau-1-ngoisaovn-w1426-h2048

Trong 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà khẳng định ngày càng hoàn thiện bản thân hơn: "Tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi đón nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Tôi sẵn sàng học hỏi, khi bị sơ suất thì rút kinh nghiệm". Nàng Hậu cho biết, ở thời điểm ban đầu, cô không hiểu vì sao khán giả lại khắt khe với mình như thế: "Tôi nghĩ mình làm bình thường nhưng thông qua màn hình, mọi người lại suy diễn câu chuyện xa thực tế như thế. Điều khiến tôi phải khóc nhiều đêm chính là việc những dư luận không tốt đã khiến bố mẹ tôi buồn, thậm chí là mất ngủ vài tháng. Khi tôi đăng quang, mọi người chê tôi là cằm chẻ, nhìn sao sao ấy. Nhưng tôi lại rất tự hào về chiếc cằm của mình vì nó giúp tôi khác biệt. Tôi không có ý định sửa nó. Đôi khi mọi người góp ý đúng thì tôi nên điều chỉnh. Ví dụ trước đây răng tôi cũng chưa hoàn hảo lắm, tôi thấy đúng nên đi niềng răng".

do-thi-ha-tiet-lo-dieu-lo-so-nhat-khi-dang-quang-ngoi-vi-hoa-hau-2-ngoisaovn-w1334-h2000

Hiện tại, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tự tin hơn với chính mình. Cô chọn theo đuổi giá trị thực của bản thân. Cô cũng mạnh mẽ hơn khi đương đầu với dư luận và những lời chê bai. Cô xem đó là tấm gương sáng để cảnh tỉnh mình từng phút từng giây.

Theo:  xevathethao.vn copy link