Loạt sao Việt bày tỏ sự bức xúc khi Thiên Ân dừng chân tại Top 20 Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có sự thể hiện xuất sắc tại Miss Grand International 2022, thế nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn không thể lọt vào top 10 của cuộc thi.

Trước đêm chung kết Miss Grand International 2022, không ít người hâm mộ đã kỳ vọng vào khả năng lọt top cao của Đoàn Thiên Ân. Không chỉ sở hữu vóc dáng lý tưởng, gương mặt khả ái, Đoàn Thiên Ân còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, tự nhiên. Có lẽ vì thế mà theo đánh giá của nhiều người, nàng hậu đến từ Việt Nam ít nhất cũng có thể đặt chân vào top 10 chung cuộc.

312705551_1859938997731847_3017677447274963860_n

Thế nhưng tại đêm chung kết, Đoàn Thiên Ân của Việt Nam đã phải dừng chân tại Top 20 trong sự bất ngờ và tiếc nuối của khán giả Việt Nam. Ngoài các fan sắc đẹp thì cũng có không ít sao Việt bức xúc với kết quả này. Thậm chí nhiều người đã không ngần ngại mà thẳng tay unfollow các tài khoản mạng xã hội của Miss Grand International.

Trước đó, Miss Grand International đã tổ chức phần bình chọn mang tên “Country’s power of the year”. Theo đó người hâm mộ các nước sẽ follow tài khoản Instagram chính thức của Miss Grand International và thả tim cho hình ảnh thí sinh mà mình yêu mến. Người nhận được nhiều lượt thả tim nhất sẽ trở thành thí sinh chiến thắng và vào thẳng top 20 của cuộc thi.

Empty
Empty

Vào thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân. Bên cạnh đó, cũng có không ít các Hoa, Á hậu, ca sĩ, diễn viên… nổi tiếng của Việt Nam cũng dành lượt thả tim của mình cho người đẹp sinh năm 2000 này.

Chỉ cần nhìn vào lượt follow giảm nhanh chóng trên Instagram của Miss Grand International cũng có thể thấy rằng cuộc thi sắc đẹp này đang nhận phải sự bất bình của không ít khán giả. Chỉ trong vòng vài tiếng từ khi diễn ra đêm chung kết, Miss Grand International đã mất khoảng 1.5 triệu lượt follow (từ 6.3 triệu followes xuống còn 4.8 triệu followers).

Empty
Empty

Sau hơn 3 tuần tranh tài với nhiều hoạt động và phần thi, Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil. Isabella Menin năm nay 25 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1.78m và có nét đẹp hiện đại, quyến rũ. Các vị trí còn lại thuộc về các đại diện đến từ Thái Lan (Á hậu 1), Indonesia (Á hậu 2), Venezuela (Á hậu 3) và Cộng hoà Czech (Á hậu 4). Giải Á hậu 5 được trao cho cả 5 thí sinh còn lại của Top 10 là người đẹp đến từ Puerto Rico, Tây Ban Nha, Campuchia, Colombia và Mauritius.

Empty

Trước đó, đại diện đến từ Brazil cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đánh giá Isabella Menin là thí sinh tiềm năng và có khả năng cao sẽ trở thành người kế vị Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link