Thiên Ân bật khóc trên livestream, tiết lộ vẫn không hiểu lý do mình bị out khỏi top 10 Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Thiên Ân out top 10 tại Miss Grand International 2022.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) diễn ra tại Indonesia. Trong đêm Chung kết, Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam tiến thẳng vào Top 20 nhờ thắng bình chọn cao nhất trên mạng xã hội. Tuy nhiên cô lại không lọt vào top 10.

Trên livestream giao lưu cùng người hâm mộ, nàng hậu cũng đã có những chia sẻ xúc động sau khi không đạt được những thành tích như mong đợi. Cô cho biết, với năng lực và những gì đã thể hiện, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ out top 10 như kết quả hiện tại. "Cá nhân Ân nhìn thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị văng ra khỏi top 10, Ân không hiểu lý do và cảm thấy hơi thất vọng", nàng hậu chia sẻ.

dd

Thiên Ân cho biết trước khi lên đường dự thi, cô từng rất áp lực và thật sự chưa sẵn sàng đến hành trình này. Nhưng khi đã đặt chân đến Bali, nàng hậu nhận ra mình phải chiến đấu và cố gắng cho chặng đường đó. Thiên Ân nghẹn ngào chia sẻ: "Có những lúc mệt mỏi, Ân cũng đều gạt sang một bên, chưa bao giờ mệt và thật sự Ân cũng quên đi cái mệt, chỉ biết cố gắng chiến đấu hết sức mình. Và Ân nghĩ Ân không chiến thắng hay không vào top 10 thì Ân cũng đã chiến thắng trong lòng khán giả".

Người đẹp gốc Long An cho biết thêm, khi out top cô thất vọng và hụt hẫng. Những thí sinh khác thân thiết cùng cô trong cuộc thi cũng tỏ ra bất ngờ vì thứ hạng của cô. 

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ bà cảm thấy không còn muốn bước lên sân khấu nữa, ngồi trong phòng chờ lúc top 10 trình diễn bà cũng không có tâm trạng để theo dõi. Những suy nghĩ lúc đó chỉ dành cho Thiên Ân và không biết nàng hậu đang như thế nào. "Lúc Ân bị out khỏi top 10, chị Dung không hề muốn bước lên sân khấu nữa, những bước chân đi rất là nặng nề. Ngồi trong phòng chờ lúc top 10 trình diễn, có màn hình TV lớn nhưng thật sự cũng không buồn xem, cảm giác chỉ muốn biết Thiên Ân đang ở đâu và có cần đến mình không", bà trùm hoa hậu chia sẻ.

"Bản chất của cuộc thi thì sẽ có người đi tiếp và dừng lại, mình vào đến top 20 và thêm giải Best National Costume thì đã là một thành công rồi. Nhưng điều thành công lớn nhất của Thiên Ân ở cuộc thi này là đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các fan, không ai trách móc gì Ân và ai cũng công nhận sự nỗ lực của Ân trong suốt hành trình này", bà Phạm Kim Dung chia sẻ thêm.

Nhiều khán gi, đồng nghiệp tỏ ra tiếc nuối khi Thiên Ân out top 10. Trên trang cá nhân, Nguyên Thảo đăng tải đoạn tin nhắn động viên Thiên Ân có nội dung: “Em thành công rồi đó. Em đã thi một cuộc thi dù không được kết quả như em mong muốn nhưng tất cả mọi người phải tiếc nuối thay cho em và thương em hơn rất nhiều”. Thiên Ân liền đáp lại tình cảm của đàn chị: “Tiếc thật hả chị”. 

thiean

Trước đó, Thiên Ân cũng tỏ ra buồn bã và ôm Thùy Tiên bật khóc. Sau cuộc thi cô đã đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả Việt Nam: "Hành trình vừa qua, Đoàn Thiên Ân xin chân thành cảm ơn! Dù kết quả có thế nào, sự ủng hộ và đồng hành của Việt Nam sẽ mãi mãi là điều khắc sâu trong lòng Ân, đến mãi sau. Một lần nữa, cảm ơn rất nhiều."

Mai Ngô cũng vô tình tiết lộ trạng thái của đàn em khi đăng đàn an ủi Thiên Ân: "Về đi, có cơm mình ăn cơm, có cháo mình ăn cháo, e, mãi keo. Mãi là hoa hậu lòng chị, thương bé, nín khóc huhu nha".

Có thể thấy qua lời kể của Mai Ngô, Đoàn Thiên Ân đã khóc rất nhiều sau khi biết tin mình phải dừng chân từ sớm. Tuy nhiên sau tất cả, Đoàn Thiên Ân đã cố gắng hết sức mình, và thành tích cũng như chặng đường mà cô nàng đã đi vừa qua thật sứ đáng ghi nhận và trân quý.

Theo:  xevathethao.vn copy link