Hà Tăng hãy ứng cử ĐSDL vì trách nhiệm quốc gia!

06:21, Thứ ba 19/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Tôi mong muốn với lòng yêu nước và trách nhiệm với dân tộc, Tăng Thanh Hà hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch.

Tôi mong muốn với lòng yêu nước và trách nhiệm với dân tộc, Tăng Thanh Hà hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch. Chỉ có cô là người thích hợp nhất và hứa hẹn sẽ thành công nhất trong công cuộc phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới.

[links()]

Kính chào độc giả của quý báo Phunutoday.vn

Thời gian qua tôi khá quan tâm tới việc lựa chọn ứng viên cho chiếc ghế Đại sứ du lịch của nước nhà. Có rất nhiều ứng viên được công chúng đưa ra trong đó nổi bật có Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh. Vậy nhưng theo tôi hai người này đều không xứng đáng với vai trò này và hiện tại chỉ có Tăng Thanh Hà là người hợp lý nhất.

Đầu tiên, tôi xin khẳng định Lý Nhã Kỳ hay Ngọc Trinh đều không xứng đáng với vai trò Đại sứ du lịch, người quảng bá và phát triển hình ảnh của nước nhà với bạn bè năm châu. Tôi không phủ nhận họ đều là những người đẹp, có thế mạnh riêng như mối quan hệ rộng, khả năng tài chính... của Lý Nhã Kỳ hay vẻ đẹp không tì vết, sự chân thật của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, vì vai trò này vô cùng cao quý nên họ hoàn toàn không xứng đáng bởi cuộc sống của họ đầy những scandal cũng như không được lòng người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ tuy là diễn viên khá nổi tiếng nhưng cô lại dính phải khá nhiều scandal không hay trong cuộc sống cá nhân cũng như không được lòng dư luận khi bị công chúng cho là luôn có những phát ngôn "nổ" quá sức tưởng tượng của mọi người. Hơn nữa, cô cũng đã làm Đại sứ du lịch rồi vì vậy cô nên nhường vị trí cho người khác.

Còn với Ngọc Trinh, tuy được đánh giá cao bởi vẻ đẹp ngây thơ nhưng xét về học thức cũng như khả năng "chân thật tới khó tin" khiến cô khó có thể đảm nhận vai trò này.

Theo tôi, Đại sứ du lịch của Việt Nam thời điểm này chỉ có Tăng Thanh Hà là ứng viên sáng giá nhất. Cô hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí mà Bộ đề ra. Cô có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực của mình, thành tựu trong nghề nghiệp và xã hội cũng như có đóng góp và ảnh hưởng tích cực với xã hội.

Đầu tiên, Tăng Thanh Hà là một diễn viên nữ nổi tiếng nhất nhì, được coi là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam. Mỗi bộ phim cô tham gia từ phim truyền hình đến phim điện ảnh đều thành công rực rỡ và nhận được không ít lời khen từ nhiều phía. Cô cũng biết chọn lọc tham gia những bộ phim và chưa bao giờ bị điều tiếng liên quan tới nghề nghiệp như nhiều diễn viên khác. Về thành tựu, cô từng đạt được một số giải thưởng danh giá của làng điện ảnh như Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải thưởng truyền hình HTV khi mới 20 tuổi, ...

Tăng Thanh Hà hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch vì lòng yêu nước, vì trách nhiệm với quốc gia, dân tộc
Tăng Thanh Hà hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch vì lòng yêu nước, vì trách nhiệm với quốc gia, dân tộc

Không chỉ thành công trong vai trò diễn viên, Tăng Thanh Hà từng được biết đến với vai trò một người mẫu ảnh. Mỗi loạt ảnh của cô tung ra luôn mang tính nghệ thuật cũng như được công chúng đánh giá rất cao chứ không khoe thân lộ liễu như nhiều người khác.

Về kĩ năng giao tiếp cũng như ứng xử thì có thể nói Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp thông minh và giỏi nhất làng giải trí. Cô từng là MC truyền hình cho chương trình Tạp chí văn nghệ và được đánh giá cao nhờ lối dẫn thông minh, tự nhiên cũng như linh hoạt. Tăng Thanh Hà cũng là người đẹp có những phát ngôn khéo léo và được lòng dư luận. Cô chưa bao giờ bị chê trách bởi lời nói của mình mà luôn được lòng giới truyền thông. Những cử chỉ của cô cũng được đánh giá là của con người có học thức, khôn khéo và tinh tế.

Về tài năng, Tăng Thanh Hà không "dốt" ngoại ngữ như nhiều người đẹp khác mà cô có thể nói tiếng Anh rất "sành" và tự nhiên không chút ngượng ngập. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với quan khách quốc tế chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm với trình độ ngoại ngữ của Hà. Tăng Thanh Hà cũng từng tốt nghiệp đại học quốc tế RMIT nên vốn kiến thức của cô không cần phải bàn tới làm gì.

Về nhan sắc, khó có thể chối cãi cô là người đẹp sở hữu thần thái hoa hậu nhất Việt Nam như nhiều chuyên gia nhận xét và vẻ đẹp của cô cũng đậm chất Á đông của người con gái Việt. Cô mang vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng mà thánh thiện với nụ cười và ánh mắt biết nói. Xét một cách tổng thể thì cô nhỉnh hơn các ứng viên khác.

Về tiềm năng tài chính, Tăng Thanh Hà hoàn toàn không thua kém hay thậm chí có thể nói là vượt mặt Lý Nhã Kỳ. Gia đình chồng Tăng Thanh Hà sở hữu công ty với văn phòng tại nhiều quốc gia và tiềm lực kinh tế dồi dào. Vì vậy cô hoàn toàn có thể đảm bảo được vấn đề tài chính khi đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch.

 

Về độ nổi tiếng, Tăng Thanh Hà là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam. Từ em nhỏ cho tới các cô, các bác đều biết tới cô với những vai diễn để đời. Tăng Thanh Hà cũng là người có tấm lòng hướng thiện. Nhiều người chắc còn nhớ toàn bộ số tiền cưới "khủng" của Tăng Thanh Hà được dùng để làm từ thiện.

Không chỉ đáp ứng những tiêu chí của Bộ và vượt trội những ứng viên khác, Tăng Thanh Hà còn có thể quảng bá cho thương hiệu gia đình khi đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch. Với việc gặp gỡ nhiều quan khách cao cấp, đi quảng bá tại nhiều quốc gia thì Tăng Thanh Hà hoàn toàn có thể giúp quảng bá thương hiệu cho nhà chồng như Lý Nhã Kỳ thường xuyên quảng bá kim cương vậy.

Vì vậy, tôi mong muốn với lòng yêu nước và trách nhiệm với dân tộc, Tăng Thanh Hà hãy ứng cử vào chiếc ghế Đại sứ du lịch. Chỉ có cô là người thích hợp nhất và hứa hẹn sẽ thành công nhất trong công cuộc phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới.

  • Hải Hồng (Hưng Yên)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc