Hà Tăng hết lời khen ngợi vẻ đẹp trai của một sao nam, cách xưng hô khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 thập kỉ làm bạn bè, Hà Tăng cũng không ngần ngại khen ngợi về độ đẹp trai và phong độ của nam diễn viên ở độ tuổi U50.

Mới đây, Hà Tăng vừa đăng tải loạt khoảnh khắc của tri kỉ Quốc Cường và chia sẻ đặc biệt về bạn mình: "Huynh (Quốc Cường - PV) là người tử tế, hiền lành, chân thành, luôn hướng thiện và đầy lòng yêu thương. Huynh luôn bên cạnh muội yêu thương muội cũng được 22 năm rồi ha. Huynh vẫn đẹp trai phong độ quá đỗi". 

saostar-iz4h53ajrvpt3t73

Sau 2 thập kỉ làm bạn bè, Hà Tăng cũng không ngần ngại khen ngợi về độ đẹp trai và phong độ của nam diễn viên ở độ tuổi U50. 

Cách đây không lâu Quốc Cường đã chia sẻ khoảnh khắc thú vị trong hậu trường cùng Hà Tăng. Cô lần đầu tự tay trang điểm cho đàn anh, nhìn vào sự tập trung chăm chú của cô cũng đủ hiểu cô tận tâm ra sao. Đặc biệt nhan sắc và thần thái Hà Tăng qua "cam thường" tiếp tục giữ vững phong độ khiến dân tình trầm trồ. Quốc Cường hào hứng khoe: "Ngọc nữ Hà Tăng make up cho anh Phương (nhân vật của Quốc Cường trong phim điện ảnh Lật Mặt 6)". 

dml

Được biết, Hà Tăng và Quốc Cường từng đóng chung trong Dốc Tình. Từ đó đến nay, cả hai diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai xem nhau là tri kỷ, luôn dành tặng những lời chúc mừng trong các sự kiện quan trọng của đối phương. Quốc Cường từng chia sẻ về Hà Tăng: "Chuyện vui buồn gì Hà đều gặp anh em, xin ý kiến của người này người kia. Cách sống và đối xử với anh em, bạn bè của Hà khiến mọi người quý cô ấy hơn. Tôi và mọi người trong nhóm đều cảm nhận được sự trân trọng mà Hà dành cho bạn".

ha368541386488927-68c55679

Có giai đoạn cô quá bận rộn với việc kinh doanh kinh doanh thế nhưng theo Quốc Cường, cô luôn nhiệt tình có mặt trong những buổi gặp gỡ cùng bạn bè và luôn có được sự nhiệt tình, thái độ không bao giờ thay đổi.

Không riêng gì Quốc Cường mà Hà Tăng cũng nhiều lần từng đăng tải hình ảnh cùng nam diễn viên để khẳng định mối quan hệ giữa cả hai là tri kỷ. Hội bạn Tăng Thanh Hà, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Thùy Trang, Bùi Việt Hà vẫn bền vững qua nhiều năm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link