Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao khi vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian đương nhiệm

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt đang bàn tán rôm rả về câu chuyện này, Hoa hậu Thanh Thuỷ ngay lập tức đã có động thái đặc biệt.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đăng ảnh đón sinh nhật, nhưng trong đoạn clip lại xuất hiện loạt khoảnh khắc rất tình cảm của một cặp đôi. Điều này khiến dân tình cho rằng Thanh Thủy chính là nhân vật trong đoạn clip này. Dân tình thi nhau bàn tán trước tin Thanh Thủy có bạn trai khi vẫn còn nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2022.

th2

Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là những hình ảnh được lập trình sẵn trên ứng dụng mạng xã hội và ai cũng có thể sử dụng. Giữa lúc cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt đang bàn tán rôm rả, nàng hậu đã để lại dòng bình luận phủ nhận tin đồn hẹn hò. Cụ thể, chân dài gốc Đà Nẵng viết: "Ai search bạn trai Thanh Thuỷ vậy, tui cũng đang kiếm đây".

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021.

Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia.

Trước khi trở thành một Hoa khôi - Hoa hậu như hiện nay, Thanh Thủy từng bị chê quá cao so với tiêu chuẩn thường của con gái, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài, não ngắn”.  Vượt qua cảm giác tiêu cực ban đầu, Thanh Thủy dần nhận ra điểm mạnh ở ngoại hình của bản thân. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho bề ngoài của mình, học thức, các kỹ năng ứng xử và mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-11-ngoisaovn-w1180-h885

Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Người đẹp đến từ Đà Nẵng tự tin và được đánh giá khá cao ở các kỹ năng catwalk, làm việc nhóm, giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thanh Thủy cũng có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và thích tập gym, chơi cầu lông, bơi lội.

Nhớ lại khoảnh khắc đội vương miện, Thanh Thủy nói trước khi đến cuộc thi, cô không dám chắc sẽ chiến thắng nhưng tin sẽ làm cho người dân quê hương Đà Nẵng tự hào. Hiện cô hãnh diện khi bản thân nói được làm được, thấy mình xứng đáng, được mọi người công nhận vì bản lĩnh.

Hoa hậu cho biết: "Lúc tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, cảm xúc trong tôi hỗn độn, vui và hạnh phúc nhưng cũng áp lực, lo mình có đủ sức để đảm nhận vai trò của hoa hậu hay không. Tôi biết mình còn thiếu sót. Tôi mong hành trình sắp tới của mình sẽ nhận được sự góp ý, cổ vũ từ mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link