Hà Tăng lâu lắm mới khoe về các con, tiết lộ hai bé còn nhỏ đã chơi một trò chơi cực thông minh

( PHUNUTODAY ) - Cũng khá lâu rồi Hà Tăng mới chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai nhóc tỳ.

Là nhóc tỳ nhà hào môn giàu có, hai bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn nhà Hà Tăng được bố mẹ dạy dỗ chu đáo, cho học trường quốc tế ngay từ nhỏ. Chính vì thế, cả hai bé đều được khen ngợi đúng chuẩn con nhà người ta, vừa giỏi vừa ngoan. Dù quý tử Richard Nguyễn mới 5 tuổi và công chúa nhỏ Chloe Nguyễn mới 3 tuổi nhưng đã giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh rất trôi chảy, còn biết tự làm những việc nhỏ trong nhà phụ giúp bố mẹ.

Mới đây, Hà Tăng còn tiết lộ sở thích tại nhà của hai con trong mùa dịch càng làm khán giả thích thú hơn. Theo đó, trên Instagram cá nhân, nàng ngọc nữ chia sẻ clip ngắn ghi lại cảnh hai bé đang chơi trò xếp hình giúp phát triển trí thông minh. Có thể thấy, bé Richard Nguyễn và bé Chloe Nguyễn đều rất yêu thích trò chơi này, cùng nhau chơi rất ngoan.

Collage_Maker (31)

Nếu nhìn sơ quá thì có vẻ trò chơi này hơi nhàm chán và phải suy nghĩ nhiều so với một đứa trẻ từ 3-5 tuổi, thường thì chúng sẽ không kiên nhẫn mà ngồi chơi tử tế. Nhưng có thể thấy, hai con nhà Hà Tăng đã được rèn luyện những trò chơi kiểu này từ lúc nhỏ, và chắc chắn cả hai nhóc tỳ đang sở hữu trí thông minh "không phải dạng vừa".

Trò chơi yêu thích của hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng lại là trò giúp phát triển trí thông minh, rất tốt cho trẻ em. Trước đó, không ít lần Hà Tăng từng tiết lộ quý tử Richard còn yêu thích trò xếp lâu đài, làm bánh, làm vườn,...

images-2021-01-09-17-05-tang-thanh-ha-01-1624236231235986856686-ngoisaovn-w620-h827

Dù còn nhỏ nhưng hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng đã có tính tự lập cao, yêu thích các trò chơi trí tuệ. Mọi hình ảnh đời thường của hai bé luôn được khán giả dành sự quan tâm lớn. Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn thì thường xuyên được khen biết cách dạy con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link