Thường xuyên ăn 3 loại thực phẩm này giúp giảm nếp nhăn, sống thọ

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây giúp chống lại quá trình oxy hóa phòng ngừa bệnh tật, giảm lão hoa da vô cùng hiệu quả.

Bí ngòi xanh

Bí ngòi là một loại rau thông dụng, ăn nhiều bí ngòi xanh có nhiều lợi ích, vừa chứa nhiều nước, vừa có tác dụng dưỡng ẩm da, vừa có tác dụng giải độc tố vô cùng tốt.

Khi bạn thường xuyên ăn bí ngòi sẽ cung cấp một lượng độ ẩm cao, có thể bổ sung độ ẩm cho da, làm giảm nếp nhăn và làm da trông ẩm mượt, sáng bóng vô cùng hiệu quả. Đồng thời bí ngòi xanh còn giúp cho bạn sống thọ, giảm nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường.

Bí ngồi tốt cho sức khỏe

Bí ngồi tốt cho sức khỏe

Rong biển

Trong thành phần dinh dưỡng của rong biển có vị mặn ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, chất mannitol trong rong biển là một chất lợi tiểu tự nhiên, có thể tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và loại bỏ chứng phù nề cho mẹ bầu vô cùng tốt.

Đồng thời, trong rong biển chứa chất xơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đẩy bài tiết dịch tiêu hóa, tăng cường nhu động ruột để hấp thụ thức ăn tốt hơn, chống táo bón tốt cho đường ruột của bạn.

Táo tốt cho sức khỏe của bạn

Táo tốt cho sức khỏe của bạn

Táo

Trong thành phần của táo chứa chất chống oxy hóa mạnh có thể được chiết xuất từ vỏ của quả táo. Khi bạn thường xuyên ăn táo sẽ giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer, bệnh tim và giảm nguy cơ ung thư. Ngoài ra, táo cũng có thể giúp bạn hạ huyết áp và lipid máu.

Thêm vào đó, ăn táo chính là một thói quen lành mạnh giúp bạn giảm độc tố trong cơ thể,  giảm đi mỡ máu và huyết áp cao. Quả táo rất giàu pectin, các pectin này kết hợp với axit mật để hấp thụ cholesterol và triglycerid dư thừa, đào thải chúng ra khỏi cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh sống lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link