Hạ Vi buồn tới cỡ này khi bị Cường Đô la "buông bỏ"?

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện giữa Hạ Vi và Cường Đô la vẫn là chủ đề quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trang thái: "day by day" (tạm dịch: Ngày qua ngày).

ha-vi-1

Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi huỷ kết bạn với Cường Đô la Hạ Vi luôn đăng những trạng thái lạ trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô khá buồn phiền khi kết thúc mối tình này.

Về phía Cường Đô la sau dòng trạng thái được cho là bênh Hạ Vi khi bị chê nhan sắc thì "đại gia phố núi" cũng không có bất cứ động thái nào trong chuyện tình cảm.

Trước đó, Hạ Vi viết dòng trạng thái đẩy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Tối 22/3, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”. Hôm 24/3, nữ diễn viên 9X nối dài những trạng thái tâm trạng bằng câu nói vu vơ: “Lời nào bằng lời nói thật đây”.

ha-vi-2

Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm.

Trong phần bình luận, rất nhiều ý kiến cho rằng cô đang nói về chuyện tình yêu với Cường Đô la. Nhiều người đã động viên Hạ Vi và khuyên cô nên dứt khoát với một mối tình khá rắc rối.

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của Cường Đô la và nữ diễn viên trẻ được phát hiện khi họ công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân vào tháng 10/2015. Ban đầu là những hình ảnh chụp giấu mặt và sau đó họ công khai cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn.

Trong gần hai năm qua, Hạ Vi và Cường Đô la nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn