Hạ Vi "gặp sự cố" sau nghi vấn chia tay Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố cô gặp phải sau trắc trở tình cảm với Cường Đô la.

Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người thích thú: "Vì nhà mất điện" cùng với hình ảnh khiến không ít người cho rằng Hạ Vi đã mặc áo trái. Sau nhiều sóng gió tình cảm có vẻ như Hạ Vi đã lạc quan hơn rất nhiều khiến fan của Hạ Vi rất mừng.

ha-vi-1

Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Trước đó, cư dân mạng vô tình nhận ra Cường Đô la và Hạ Vi đã âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và ngừng theo dõi nhau trên Instagram. Động thái này của cả hai đã khiến rộ lên tin đồn họ "đường ai nấy đi".

Ngoài việc không tương tác trên mạng xã hội, Hạ Vi còn xoá sạch hững hình ảnh liên quan với Cường Đô la trên Facebook. Bức ảnh bó hoa gần đây nhất Hạ Vi khoe ngày 9/3 được cho là của Cường Đô la tặng cũng bị người đẹp này "xóa sổ".

ha-vi-2

Hạ Vi và Cường Đô la im lặng trước tin đồn chia tay.

Hạ Vi và Cường Đô la yêu nhau được hơn 1 năm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Gần đây, doanh nhân phố núi khá thân thiết với vợ cũ Hồ Ngọc Hà trong những hoạt động của Subeo.

Cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi từng rộ lên tin đồn chia tay trước đó. Nhưng vào ngày 8/3 vừa qua, nữ diễn viên gốc Hải Phòng bất ngờ khoe bó hoa tươi tắn, Cường Đô la cũng chia sẻ bó hoa tương tự đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi vẫn hạnh phúc. Từ khi có tin đồn chia tay, Hạ Vi xuống sắc và ngày càng gầy đi rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link