Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tiết lộ thói xấu của chồng đạo diễn

( PHUNUTODAY ) - Đinh Ngọc Diệp tiết lộ thói xấu của chồng đạo diễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Một năm sau kết hôn, Đinh Ngọc Diệp thừa nhận mình có nhiều thay đổi. "Trước hôn nhân, mọi cô gái đều có giai đoạn nhí nhảnh, sau khi cưới sẽ thùy mị và điềm đạm hơn. Tôi từng là cô gái thích sắm sửa, điệu đà. Giờ nghĩ lại, ngày trước của tôi thú vị nhưng không sâu sắc. Ngày xưa tôi tự do tự tại nhưng sau khi quen anh tôi sống có tổ chức và khoa học hơn. Dù lớn lên ở nước ngoài, Victor Vũ thích ăn cơm Việt Nam. Nhờ kết hôn với anh, tôi mới học được cách làm bữa cơm gia đình. Trước đây, tôi còn không biết thái thịt, nhặt rau thế nào.

victor-vu-dinh-ngoc-diep 1

 Đinh Ngọc Diệp và chồng

Lấy chồng là một "công cuộc hợp tác" để xây dựng hạnh phúc. Tôi thấy mình nên khiêm nhường thì tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi không muốn khoe nhiều cuộc sống riêng trên báo chí. Nhìn chung, tôi cảm nhận cuộc hôn nhân này vừa vặn với mình. Có nhiều người hay đặt ra kỳ vọng hoành tráng cho đời sống vợ chồng nhưng cũng có thể họ gặp cuộc hôn nhân không phù hợp, bạn đời không phải đối tượng đúng và đủ với mình. Điều đó sẽ tạo ra sự khập khiễng khiến một người phải hy sinh, phải nỗ lực vì người còn lại. Nhưng đối với tôi và anh Victor, cuộc hôn nhân này vừa vặn như các bánh răng ghép vào nhau", cô nói.

Trong công việc Victor Vũ nổi tiếng là đạo diễn khó tính và nghiêm nghị những ở đời thường anh lại như trẻ con, thích thú với việc vẽ tranh và lắp ráp robot. "Dù khép kín, anh ấy có nét ngây thơ như một đứa trẻ, thích chơi với trẻ con và ăn cơm với gia đình. Tôi là người hướng ngoại, còn chồng là người hướng nội.

victor-vu-dinh-ngoc-diep 2

 Cặp đôi ngày càng viên mãn, hạnh phúc

Tôi luôn nói nhiều, làm nhiều, khiến nhà cửa ít khi im vắng. Còn anh ấy thường ít nói, chỉ ngồi một chỗ viết lách, dựng phim. Victor Vũ chỉ nói chuyện khi họp về công việc, bàn ý tưởng kịch bản, còn lại anh hầu như ít nhu cầu giao tiếp. Tôi nghĩ tính cách của hai người bổ sung cho nhau nhiều hơn. Có khi cùng một sự việc nhưng người kia sẽ phản ứng khác mình, khiến mình thấy thú vị. Nếu yêu người giống mình quá thì dễ mau chán và không hài hòa", cô chia sẻ.

Trước khi kết hôn, Victor Vũ nổi tiếng đào hoa nhưng Ngọc Diệp luôn yên tâm vì tình cảm của anh đặt hết vào công việc. Cô nói: "Anh không có nhiều thời gian cho những cuộc phiêu lưu với những cô bạn mà anh nghĩ là phiền toái cho cuộc sống gia đình đang ổn định. Có dạng đàn ông thích phiêu lưu tình trường, có người thích lao đầu vào sự nghiệp, Victor Vũ là dạng thứ hai. Làm phim vốn dĩ có thừa mạo hiểm, sóng gió, nuốt trọn thời giờ của anh rồi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link