Hacker gây sốc khi tiết lộ bí mật của Hạ Vi, tuyên chiến với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, facebook của Hạ Vi đã bị hack. Hacker này đã tiết lộ sốc về giá quảng cáo bài viết của Hạ Vi. Không những thế, người này còn mượn trang cá nhân của Hạ Vi để tuyên chiến với Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, thông tin Hạ Vi bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân, không thể cập nhật thông tin và hình ảnh đã khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Trong khi còn chưa hết lo lắng vì thần tượng bị hacker đột nhập tài khoản mạng xã hội, có khả năng tiết lộ những bí mật cá nhân hay mang danh người đẹp Tấm Cám – Chuyện chưa kể đi lừa đảo đồng nghiệp.

ha vi bi hack facebook phunutoday.vn (5)

 Mới đây, Hạ Vi đã bị hack facebook.

Hacker đột nhập vào facebook cá nhân của Hạ Vi và đổi tên thành Hoàng Thị Minh Tâm. Hacker này đã gây sốc khi tiết lộ giá quảng cáo bằng bài viết của Hạ Vi. Cụ thể, Hạ Vi nhận đăng status có giá 1000 USD (hơn 22 triệu đồng). Và hacker chỉ nhận đăng 5 triệu 1 status trên facebook của người đẹp này. Dù ra giá thế nhưng có người muốn đăng 1 status với giá 2 triệu thì hacker này cũng đồng ý.

ha vi bi hack facebook phunutoday.vn (4)

 Người hack facebook của Hạ Vi đã tiết lộ giá quảng cáo bài viết của cô.

Được biết hacker này đã liên hệ với người quản lí của mỹ nhân “vạn người mê” nhằm trao đổi việc trả lại trang cá nhân cho “nàng Tấm”. Hacker đòi tiền chuộc là 500 USD (hơn 11 triệu đồng) nên phía quản lý của Hạ Vi đã từ chối. Có lẽ, do nhận lại câu trả lời quá “phũ phàng” từ phía Hạ Vi nên cho đến nay, người đẹp sinh năm 1995 vẫn chưa thể lấy lại quyền sử dụng mạng xã hội facebook của mình.

ha vi bi hack facebook phunutoday.vn (6)

 

ha vi bi hack facebook phunutoday.vn (3)

 Hạ Vi không đồng ý trả 500 USD để lấy lại facebook.

Không những thế, kẻ hack trang cá nhân của Hạ Vi tiếp tục hăm dọa sẽ hack luôn cả trang cá nhân của… Hà Hồ.

ha vi bi hack facebook phunutoday.vn (1)

 

ha vi bi hack facebook phunutoday.vn (2)

 Hacker này còn dọa sẽ hack nick Hồ Ngọc Hà.

 Hạ Vi không phải là sao Việt đầu tiên bị hacker "trêu đùa". Trước cô, nhiều sao Việt như: Sơn Tùng M-TP, Phạm Hương, Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, Khánh My,... đã bị các hacker "đột nhập", làm thay đổi thông tin cá nhân, chửi bới đồng nghiệp và đi lừa tiền bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn