Chỉ đóng vai bồ nhí, bạn gái Quang Lê kiếm cát sê khủng 3 tỷ đồng sau 25 tập phim 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vân Điệp - Thanh Bi đã hé lộ mức cát sê khủng sau khi 25 tập phim 'Người phán xử' lên sóng. Cô tham dự sự kiện, nhận lời mời quảng cáo... kín lịch.

 Sau khi "Người phán xử" lên sóng, dàn diễn viên của phim đã dành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, vai diễn duy nhất bị "ném đá" lại chính là Vân Điệp - bồ nhí của Phan Hải khi rò rỉ nhiều ảnh, clip phản cảm.

Mới đây, Thanh Bi bị rò rỉ về clip quản cáo nhạy cảm, ảnh giường chiếu nhạy cảm với người tình Quang Lê. Cô chia sẻ rằng: "Clip vừa qua chỉ là 1 sự cố. Đó là clip Bi đã quay từ rất lâu cho một nhãn hàng. Chỉ là clip vui đùa thôi và Bi có yêu cầu bên đó hủy đi, không sử dụng hình ảnh đó, và nhãn hàng bên đó cũng đã đồng ý. Nhưng không hiểu sao clip đó vẫn bị lộ ra ngoài và phát tán rất nhanh. Điều này khiến Bi rất buồn".

cat se cua thanh bi phunutoday.vn

 

Không chỉ bị 'lộ' ảnh phản cảm ngoài đời sống, ngay trên sóng truyền hình trong bộ phim 'Người phán xử', Thanh Bi cũng gây 'nhức mắt' vì ăn mặc quá mát mẻ.

Tuy nhiên, nói về sự cố này, cô nói: "Thực tế, anh chị cũng rất lo lắng và còn hỏi rằng: "Tại sao ăn mặc như vậy". Tuy nhiên, tôi giải thích đó là do họa tiết và ánh sáng chiếu vào.

Trước mỗi cảnh quay, tôi có mang đến một số trang phục mà mình thường mặc, tuy nhiên, chúng đều được kiểm duyệt qua tổ stylist và đạo diễn, chứ không phải do tôi toàn quyền quyết định".

Bộ phim 'Người phán xử' sau khi lên sóng đã nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả. Đây có thể coi là thành công của bộ phim, kèm theo đó cũng là danh tiếng của các diễn viên. Thanh Bi cũng là một trong số đó.

Có lẽ, nhờ bộ phim này mà cô sẽ bận rộn với công việc của mình hơn như tham dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện cho một số sản phẩm, dịch vụ nào đó... và tất nhiên, thu nhập mà cô kiếm được không phải là quá nhỏ.

cat se cua thanh bi phunutoday.vn (1)

 Thanh Bi thường xuyên nhận gạch đá vì ăn mặc phản cảm.

Theo Kênh 14, Thanh Bi tiết lộ về mức cát sê của mình sau khi đóng phim 'Người phán xử'. Thanh Bi cho biết: "Mình cứ tưởng "gạch đá" đấy là ảo nhưng không nhờ lại khiến mình xây nhà được thật, theo đúng nghĩa đen. Sau 25 tập phim phát sóng, mình đã nhận được rất rất nhiều lời mời tham gia quảng cáo, dự event... Và số tiền quảng cáo mình kiếm được đã khiến mình đủ mua được căn nhà đẹp.

Tất cả tiền quảng cáo, dự sự kiện... chắc phải lên đến 3 tỷ đồng. Bản thân Bi cũng không ngờ rằng có thể kiếm được nhiều tiền như vậy. Hiện tại lịch trình của Bi cũng kín hết luôn".

Bộ phim 'Người phán xử' đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Vai Vân Điệp - Thanh Bi đảm nhận bị nhận gạch đá nhiều nhất trong phim bởi cô là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc người khác, mưu mô nghĩ kế để hòng giữ Phan Hải bên cạnh... Tuy nhiên, vai Vân Điệp chỉ xuất hiện đến tập 25.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn