Vân Hugo tiết lộ sức khỏe của con trai sau cuộc phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Vân Hugo cho biết, con trai đầu lòng của cô phải nhập viện tiến hành phẫu thuật ruột thừa.

Ngày 14/9, Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh quý tử đầu lòng - bé Bin - trên giường bệnh. "Con sẽ ổn thôi, mẹ yêu con", nữ MC nhắn nhủ tới con trai. 

Dòng chia sẻ của Vân Hugo khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Dưới bài viết, bạn bè thân thiết như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Việt Anh... hoang mang, hỏi thăm tình hình con trai nữ diễn viên. Sáng nay (15/9), Vân Hugo lên tiếng tiết lộ tình hình của quý tử đầu lòng. 

vh

Theo chia sẻ, con trai Vân Hugo phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật ruột thừa. Sau ca mổ, hiện sức khỏe của quý tử nhà nữ MC đã ổn định. "Con đã phẫu thuật ruột thừa thành công, cảm ơn mọi người. Nghỉ ngơi mấy ngày là sẽ khỏe ạ", nữ diễn viên chia sẻ.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, là MC, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. 

Sau hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới. Được biết, hôn phu của cô là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo cũng đã quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng do chính chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cô đang điều hành một ngôi trường mầm non.

van-huog-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w2047-h2048

Kết hôn lần hai, Vân Hugo thấy viên mãn với mọi điều khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau. "Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên nói về nhân duyên của đời mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

Theo:  xevathethao.vn copy link