Nam Em đội vương miện lần cuối trước khi bán làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Đây là chiếc vương miện duy nhất Nam Em có được trong suốt hành trình 8 năm thi thố sắc đẹp.

Mới đây, Nam Em đăng bộ ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đây là bộ ảnh cuối cùng người đẹp Tiền Giang thực hiện cùng chiếc vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Được biết, vào ngày hôm nay (16/9), chiếc vương miện này sẽ được Nam Em đem đi bán đấu giá với mục đích từ thiện.

Empty
Empty

Trước đó Nam Em gây bất ngờ khi đưa ra quyết định sẽ đấu giá vương miện cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long để làm tình nguyện. Cô cũng mong chủ nhân sắp tới của chiếc vương miện sẽ góp sức để có thể giúp đỡ và lan tỏa giá trị trong cộng đồng. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Vậy nên tôi xin chia sẻ một chút sự đóng góp của cá nhân bằng việc đưa vương miện Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 đi đấu giá thiện nguyện ở một chương trình rất ý nghĩa sắp tới. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm được chủ nhân của chiếc vương miện để cùng chung tay góp sức gieo mầm yêu thương che mưa tránh rét cho những số phận cần lắm sự giúp đỡ của cộng đồng. Một lần nữa tri ân và cảm ơn công ty Sen Vàng đã cho em được thực hiện nguyện ước này".

b69e99e1b47e7120286f-ngoisaovn-w1097-h1281

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là người đẹp được khán giả biết đến trong nhiều năm nay. Cô có kinh nghiệm dày dặn khi hoạt động showbiz, làm người mẫu, đi hát, tham gia nhiều chương trình. Ngoài ra, người đẹp từng trở thành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và quyết định thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2016, đạt thành tích top 8.

nam-em-mang-vuong-mien-hoa-khoi-di-dau-gia-tu-thien-8e82f260

Vừa qua, khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh rằng: "Trên mạng Linh có đọc comment của khán giả bình luận Nam Em tìm kiếm sự nổi tiếng và chưa nghiêm túc với cuộc thi thì không biết Nam Em nghĩ sao về những ý kiến này?". Ngay lập tức, Nam Em đã trả lời rằng: "Thật ra tìm kiếm sự nổi tiếng thì có rất nhiều cách, chúng ta không nhất thiết phải bước vào một cuộc thi giống như đang đi lính vậy. Thật ra ai cũng biết, tham gia cuộc thi Hoa hậu rất là kỷ luật. Không có một con người nổi tiếng nào bước vào môi trường kỷ luật mà chịu nổi hết".

nam-em

Tại đây, Nam Em cũng nhắc về những lỗi lầm của mình trong quá khứ: "Thật sự đối với Nam Em lý do mà vấp phải những cái sai lầm của quá khứ vì mình không ý thức được là mình nổi tiếng, cho nên là mình làm những thứ mà không cần nghĩ tới điều gì xảy ra. Nhiều người nói mình đang tạo drama nhưng không phải, Nam Em cứ ngây thơ với suy nghĩ của mình, mình nghĩ sao mình nói thế, nhưng khi ngồi tại vị trí này, Nam Em cũng đã trải qua nhiều bài học trong cuộc sống. Và thứ Nam Em nhận ra được là chúng ta phải kiểm soát lời nói của mình, bởi những lời tổn thương người khác thì sẽ xảy ra như vậy với chúng ta".

Theo:  xevathethao.vn copy link