Phát hiện bạn trai làm lộ clip "nhạy cảm", cô gái nhẫn tâm làm hành động khiến ai cũng ghê sợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy clip "nhạy cảm" của mình bị phát tán, cô gái đã nổi giận rồi trả thù bạn trai.

Ngày 26/9 vừa qua, một cô gái tên Brenda, 28 tuổi đã bị tòa án thành phố Cordoba, Argentina tuyên phạt 13 năm tù về tội G.i.ết người bất thành. Nạn nhân là bạn trai của cô, tên là Sergio Fernandez, 42 tuổi. 

Cô gái cắt

Cô gái cắt "của quý" của bạn trai vì bị lộ clip "nhạy cảm".

Được biết, Brenda từng có quan hệ tình cảm với người bạn trai trên. Tuy đã lập gia đình nhưng người đàn ông này vẫn lén lút có quan hệ tình cảm với Brenda.

Đáng chú ý, người đàn ông này sau đó đã chia sẻ clip và ảnh "nhạy cảm" của hai người với bạn bè. Cảm thấy bị xâm phạm về quyền riêng tư, Brenda đã vô cùng tức giận và tìm cách trả thù bạn trai.

“Anh ta đã xâm phạm quyền riêng tư, cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Mọi thứ đã bị hủy hoại bởi clip sex đó”, Brenda chia sẻ.

Chiếc kéo mà cô gái cắt

Chiếc kéo mà cô gái cắt "của quý" của nạn nhân.

Đến một ngày, Brenda đã bịt mắt Sergio lại và vờ quan hệ với anh ta. Tuy nhiên, khi Sergio vừa cởi đồ thì Brenda đã dùng chiếc kéo cắt đi 90% dương vật và 1 bên tinh hoàn của anh ta.

Thấy tiếng kêu của Sergio, hàng xóm đã lập tức đến giải cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Được biết, Sergio đã phải trải qua 8 ngày hôn mê trong bệnh viện.

Sau khi sức khỏe ổn định, Sergio cho biết, anh thực sự hoảng loạn về tinh thần và luôn có cảm giác có người muốn giết mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn