Hải Băng gây tranh cãi gay gắt khi làm điều nguy hiểm cho con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hải Băng gây nhiều tranh cãi gay gắt khi vừa lái xe vừa bế con,

Mới đây, Hải Băng gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng khi khoe ảnh vừa lái xe vừa bế con. Đa số ý kiến phê bình Hải Băng chủ quan khi điều khiển xe hơi bằng một tay còn tay kia bế con gái.

hai-bang-1

 Hình ảnh gây tranh cãi trong cộng đồng mạng của Hải Băng.

“Nguy hiểm quá, em nên mua ghế dành cho bé để cho con ngồi riêng, có đai an toàn thì hơn”, một khán giả viết.

“Bạn làm mẹ rồi tại sao lại hành động vô tư như thế? Bạn có biết người ta để con ngồi sau không đeo dây an toàn còn rất nguy hiểm không? Mong Hải Băng chú ý đến việc giữ an toàn cho con và chính bản thân mình khi tham gia giao thông”, bình luận gay gắt hơn trên trang cá nhân Hải Băng.

Trả lời Zing.vn về tấm ảnh này, Hải Băng cho biết cô không ngờ sự việc trở nên ồn ào và bị đẩy đi quá xa. “Hai mẹ con đơn giản ngồi tạo dáng để chụp hình. Sau khi chụp lại, mình thấy cũng dễ thương nên đăng lên trang cá nhân. Hải Băng không bao giờ dám vừa ôm con vừa lái xe như vậy”, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ khẳng định.

Khi vấp phải nhiều ý kiến phê bình từ khán giả, Hải Băng chủ động xóa ảnh.

hai-bang-2

 Hải Băng thừa nhận yêu Thành Đạt từ tháng 8/2016.

Tháng 8.2016, Hải Băng thừa nhận đang yêu diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc. Khi đến với anh, cô vấp không ít chỉ trích vì nghi vấn làm người thứ ba. Tuy nhiên, chính Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng và khẳng định cô và Thành Đạt đã li hôn một năm trước khi chồng cũ đến với Hải Băng.

“Mọi người gọi Hải Băng là người thứ 3 thì tội nghiệp cho cô ấy quá. Bây giờ tôi mà đứng ra bênh cô ấy thì rất là kỳ. Nhưng nếu có dịp nào đó, hay ai hỏi tôi thì tôi sẽ nói ai cũng vậy, ai cũng có nhu cầu được yêu thương, hạnh phúc”, cô cho hay.

Thông tin Hải Băng sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Cách đây hơn một năm, Hải Băng gây ồn ào mạng xã hội khi chia tay bạn trai Tiến Dũng nhóm The Men. Lí do của việc chia tay mối tình đậm sâu này là do Tiến Dũng quay ra yêu bạn thân của Hải Băng sau khi đóng cùng nhau Mv Nếu là anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn