Rớt nước mắt tâm nguyện của Nguyễn Hoàng khi bệnh tình đột ngột trở nặng

( PHUNUTODAY ) - “Nguyễn Hoàng yếu lắm rồi, bác sĩ trả về vì không còn khả năng chữa trị, sự sống chỉ còn được tình bằng ngày...” - người thân diễn viên Nguyễn Hoàng cho hay.

Sau thời gian điều trị nhưng tình hình không khả quan, bệnh viện đã trả diễn viên Nguyễn Hoàng về với gia đình của mình.

Em trai Nguyễn Hoàng cho hay, giờ đây gia đình đã ngưng việc tập vật lý trị liệu cho Nguyễn Hoàng vì sức khỏe anh rất yếu, đến cả đỡ anh trai ngồi dậy như trước kia để tránh “hầm” lưng gây lở loét mà cũng không dám, sợ đụng vào anh thì lại có chuyện gì...

nguyen-hoang 1

 Nguyễn Hoàng đang được người nhà mang về Long An chăm sóc

Em trai Nguyễn Hoàng cho biết thêm, nếu Nguyễn Hoàng ra đi, gia đình sẽ thực hiện nghi thức tại một Nhà tang lễ gần đây và sẽ không có chắp điếu vì không muốn nam diễn viên mắc nợ ai khi về cõi vĩnh hằng. Sau đó, gia đình sẽ đưa Nguyễn Hoàng về nằm cạnh ba như đúng tâm nguyện của anh.

Được biết, cha Nguyễn Hoàng vừa ra đi cách đây không bao lâu vì tai biến. Khi đó, Nguyễn Hoàng đã quỳ ở mộ ba và bật khóc, anh mong muốn khi mất đi sẽ được về nằm cạnh ba. Xót xa thay, những tưởng tâm nguyện đó của nam diễn viên sẽ còn rất lâu nữa mới thành hiện thực, thì giờ đây... khi chỉ ngoài 50 xuân xanh, ngày ấy lại đang đến rất gần.

“Gia đình thật sự chưa muốn bỏ cuộc, vẫn hy vọng “còn nước thì còn tát, nhưng khi thấy em đớn đau vì bệnh tật, tôi đã nghĩ có thể sự ra đi là cách giải thoát giúp Hoàng không còn phải khổ sở như lúc này”, người chị gái Nguyễn Hoàng nói.

nguyen-hoang 2

 Diễn viên Nguyên Hoàng khi còn khỏe mạnh

Biết có người đến thăm, Nguyễn Hoàng cũng muốn chào người đến thăm anh, cái chào tạm biệt, như anh đang sắp tạm biệt cuộc đời. Đột nhiên, bàn tay phải anh chìa ra để bắt tay người đối diện như một thói quen lịch sự lúc còn khỏe mạnh. Nhưng bàn tay anh chỉ còn ngón tay cái là cử động được. Bất lực, đôi mắt anh dần dần ngấn nước.

Gương mặt đang hồng hào bỗng chốc chuyển sang đỏ bừng. Người chị gái như đã quen với điều ấy, nhanh chóng xoa đầu liên tục cho anh, vỗ về: “Bình tĩnh thôi, đừng căng thẳng”. Chị cho biết mỗi khi anh tập trung suy nghĩ về điều gì mà không thể nói được, mặt anh lại đỏ như thế. Và dù anh bị tai biến liệt nửa người cũng như không thể nói chuyện nhưng Nguyễn Hoàng vẫn có khả năng nghe và hiểu vấn đề đang nói.

Nghèn nghẹn giọng, chị Hồng thổ lộ rằng trước khi bị viêm phổi nặng cách đây gần một tháng, mỗi sáng khi thức dậy, Nguyễn Hoàng đều lấy tay phải cầm tay trái để tập thể dục như vậy mỗi ngày. Ai nói gì anh cũng nghe và hiểu hết, chỉ là phản ứng hơi chậm hơn người bình thường một chút. “Thỉnh thoảng, tôi thấy em nằm và chảy nước mắt, tôi xót xa lắm!”, chị Hồng chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn