Hai cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu và Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng chiếm trọng spotlight trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Netizen không khỏi ghen tỵ với tình cảm của Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu.

Tối ngày 3/3, thảm đỏ phim Gái Già Lắm Chiêu có sự tham gia rất nhiều nghệ sĩ đình đám. Trong đó 2 2 cặp đôi đình đám Vbiz Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã trở thành tâm điểm.

Lâm Bảo Châu liên tục ôm eo Lệ Quyên ngay trên thảm đỏ,  diễn viên Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh lại liên tục ghé tai nhau, thì thầm to nhỏ. Đặc biệt Anh Dũng còn đứng ở thang máy chờ nàng vài phút để cùng sánh bước vào buổi ra mắt phim.

Empty

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình tứ trên thảm đỏ.

Empty

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cũng chiếm spotlight tại thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu.

 

Đều là những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhưng chỉ mới có Lệ Quyên là công khai chuyện hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi. Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi chị em Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên thể hiện tình cảm một cách công khai. Ngoài ra khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết chứng tỏ cả hai đang sống chung nhà. Đầu năm, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu bị "team qua đường" ghi lại hình ảnh trong cửa hàng trang sức. Mặc dù họ đã bịt khẩu trang kín mít nhưng không khó để nhận ra. Nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ và "phi công trẻ" dắt nhau đi mua nhẫn cưới sau nhiều lần lộ "hint" hẹn hò. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cả hai chỉ đơn thuần là đi mua vàng cận ngày vía Thần Tài, lấy vận may cho năm mới. Cũng không khó để nhận ra những miếng vàng đang chờ thanh toán trên bàn thu ngân.

Còn Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nhưng vẫn liên tục xuất hiện bên nhau. Khoảng giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Họ thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện trong và ngoài nước, cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Trương Ngọc Ánh và đàn em rất "chăm" tương tác trên mạng xã hội, khiến thông tin càng có thêm cơ sở tin cậy.

Ngay sau khi vướng nghi vấn hẹn hò đàn chị, Anh Dũng đã phủ nhận: "Tôi đang làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của chúng tôi là chị em thân thiết, không phải quan hệ tình cảm như lời đồn".

Nam diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' chia sẻ thêm: "Mọi người đồn đoán về mình, mình biết chứ. Nhưng thú thực tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó. Tôi quan niệm mình không sống chỉ để nghe tin đồn. Tôi dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng". Trước đó vào 8/2019, Trương Ngọc Ánh cũng từng cho biết cô bất ngờ khi bị đồn đang hẹn hò với diễn viên Anh Dũng: ''Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link