Hai cha con bị bắt cóc: Tung hết lực lượng trinh sát để truy lùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi vừa đến cổng trường mẫu giáo thì có khoảng 6 người tiến về phía xe của hai bố con anh Phong mở cửa bước lên xe khống chế và cướp lái.

Sáng ngày 26/8, trao đổi với Đại tá Phạm Duy Khang -Trưởng công an thị trấn La Gi, Đại tá Khang xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ bắt cóc táo tợn. 

Theo đó, vào lúc 7h30 phút sáng ngày 26/8, anh Phong (một chủ khách sạn ở xã Tân Hải, TX.La Gi) đi ô tô 4 chỗ chở con đi học ở Trường mầm non Tuổi Thơ (TX.La Gi, Bình Thuận). Khi vừa đến cổng trường thì có một ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM cũng lao tới. 

Khoảng 6 người trên chiếc xe 7 chỗ nhảy xuống tiến về phía xe của anh Phong mở cửa bước lên xe khống chế, bắt cả hai cha con anh Phong ra ngồi ghế sau và cướp lái, lái chiếc xe lao đi về hường QL 1. Được biết chiếc xe 7 chỗ nhóm đối tượng dùng làm phương tiện gây án mang BKS TP.HCM. 

Trường mẫu giáo nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: VNN).

Theo người nhà anh Phong cho biết, mặc dù sự việc xảy ra nhanh chóng nhưng anh Phong vẫn kịp  báo tin về cho gia đình. Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình anh Phong đã báo cáo với công an để nhờ giúp đỡ. 

"Chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng, phối hợp với lực lượng công an huyện lân cận để phối hợp truy bắt chiếc xe 4 chỗ trong vụ bắt cóc sáng nay. Ngay sau đó, một cuộc họp khẩn được tổ chức để lên phương án nhanh chóng điều tra, giải cứu con tin. Hiện chúng tôi vẫn chưa thể kết luận được động cơ gây án của nhóm người bắt cóc", đại tá Khang cho biết.

Hiện cơ quan đang điều động lực lượng tổ chức chốt chặn các tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 55 qua địa bàn để truy tìm nhóm người bắt cóc hai cha con. 

Tại thời điểm này, Công an Thị xã La Gi đang tung hết các lực lượng trinh sát truy lùng băng nhóm bắt cóc trên chiếc xe biển số TP HCM trên tuyến quốc lộ từ La Gi về hướng Vũng Tàu và từ La Gi lên huyện Tánh Linh. 

Được biết, công an đã mời làm việc với người thân của ông Phong để lấy thông tin. Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định khả năng có liên quan đến nợ nần của ông Phong.

Lừa người yêu sang Trung Quốc
Lừa người yêu sang Trung Quốc "bán vàng" thực chất là bán người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để lừa bán S. sang Trung Quốc. Đối tượng đã ngỏ ý muốn cưới S. về làm vợ và rủ cô cùng sang Trung Quốc "bán vàng" để làm đám cưới.
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giám đốc bệnh viện đã thừa nhận, cậu bé sẽ không bị mất bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nếu được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh trước đó.
Bị đá vì xấu xí, cô gái lột xác bất ngờ khiến người yêu
Bị đá vì xấu xí, cô gái lột xác bất ngờ khiến người yêu "ngã quỵ"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị người yêu đá vì xấu xí, cô gái đã "triệt tiêu" thành công hơn 35kg khỏi cơ thể của mình và lột xác hoàn toàn khiến người yêu "ngã quỵ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn