Chạy trốn nhóm bắt cóc, bé gái 15 tuổi rơi từ tầng 26 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát cho rằng, cô bé gặp nạn khi đang cố gắng chạy trốn một băng nhóm tội phạm và cố tình nhảy ra khỏi cửa sổ hoặc bị rơi trong lúc chống cự.

Theo Mirror, hôm 12/8 một bé gái 15 tuổi đã rơi xuống từ một tòa nhà cao tầng khi được cho là đang chạy trốn một nhóm bắt cóc và đánh thuốc mê. Sự việc xảy ra tại khu du lịch ở thành phố cảng Cartagena de Indias, bờ biển phía bắc Colombia. 

Tòa nhà nơi thiếu nữ 15 tuổi rơi xuống và sống sót kỳ diệu (Ảnh: Alamy).

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị gãy xương vai, phổi và gan bị tổn thương nhẹ, xương chậu bị gãy và nhiều vết trầy xước khắp cơ thể nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. 

Các bác sĩ nói cô gái đang trong tình trạng ổn định, tỉnh táo và sẽ tiến hành phẫu thuật khi thích hợp. Người phát ngôn bệnh viện cho biết sức khỏe nạn nhân đang tiến triển tốt. 

Cảnh sát cho rằng, cô bé gặp nạn khi đang cố gắng chạy trốn một băng nhóm tội phạm và cố tình nhảy ra khỏi cửa sổ hoặc bị rơi trong lúc chống cự nhưng may mắn rơi xuống một bể bơi. 

Cha của nạn nhân cho biết, con gái sống cùng anh trai ông ở Cartagena de Indias và chơi trong một ban nhạc bãi biển, còn ông đang làm việc ở nơi khác. Ông cho rằng cô có thể đã bị ép đến tòa nhà trên và bị đánh thuốc mê. 

Cảnh sát đang tích cực điều tra và làm rõ  vụ việc.

Đánh ghen kinh hoàng, cắt tóc, đạp tới tấp: Công an vào cuộc
Đánh ghen kinh hoàng, cắt tóc, đạp tới tấp: Công an vào cuộc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đoạn clip, nạn nhân bị kéo lê trên mặt đường, 1 người cầm kéo cắt tóc tơi tả, 4 người còn lại giữ nạn nhân và đánh đấm túi bụi.
Cá mặt trăng có
Cá mặt trăng có "tai" nặng gần 1 tấn sa lưới ngư dân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng trăm người dân xã Quỳnh Long đã kéo ra bến xem con cá mặt trăng khổng lồ nặng gần 1 tấn, có một "tai" nằm cách miệng cá khoảng một gang tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn