Hai chị đẹp Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo "gây bão" vì nhan sắc cực phẩm tại Tuần lễ thời trang Paris

( PHUNUTODAY ) - Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh, không chỉ vì cùng sinh năm 1981 mà còn bởi sự nghiệp có nhiều nét tương đồng.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, nhiều ngôi sao nữ thế hệ 8X dù đã hoạt động trong thời gian dài nhưng vẫn duy trì được sự nổi tiếng, trong số đó phải kể đến Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo. Không chỉ sự nghiệp mà cả hai còn thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc. Nhìn chung, hai người đẹp sinh năm 1981 vẫn duy trì được sức hút sau nhiều năm trong nghề.

Mới đây, sự xuất hiện của Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang Paris trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn showbiz. Với vai trò Đại sứ thương hiệu, cả Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đều khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc quá đỗi trẻ trung, thần thái sang chảnh, cuốn hút, xứng danh là những mỹ nhân hàng đầu.

song-hye-kyo-20230223083047

Song Hye Kyo ghi điểm tuyệt đối với lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc "hack tuổi".

C5FE2DFD-E58A-4C49-B

Làn da trắng hồng của Song Hye Kyo ở tuổi 42.

2-Jeon-Ji-Hyun

Trong khi đó, Jun Ji Hyun gần như không thay đổi so với thời mới ra mắt.

Jeon-Ji-Hyun-1_1200x0

Thần thái khó ai qua được của "mợ chảnh".

Nếu như Jun Ji Hyun mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy quyền lực thì Song Hye Kyo lại đằm thắm, quyến rũ, nữ tính và mềm mại hơn. Cả hai đều cho thấy sự tự tin từ ánh mắt đến cử động tay chân và thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp. 

Untitled

Người đẹp tỏa sáng ở trời Tây.

d

Jun Ji Hyun cũng không hề kém cạnh.

Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đều chuộng sự tối giản và hạn chế trang điểm quá nhiều. Gương mặt họ đã bắt đầu xuất hiện một vài dấu hiệu của thời gian, tuy nhiên, làn da vẫn giữ được độ căng bóng, đàn hồi, đặc biệt đôi mắt vẫn sáng, đầy sức sống.

nguoi-ham-mo-thich-thu-voi-tao-hinh-cua-song-hye-kyo-trong-phim-moi-1677139543-199-width840height556

Dù lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng Song Hye Kyo vẫn khiến nhiều người ghen tị với làn da hồng hào, căng bóng.

k

Nữ diễn viên tự tin khoe mặt mộc. Cô cũng là một trong những người đẹp có chu trình chăm sóc da cẩn thận và thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ. 

m

Bà mẹ 2 con Jun Ji Hyun thần thái ngút ngàn và chưa bao giờ khiến fan thất vọng mỗi lần xuất hiện vì quá đẹp và khí chất.

Hiện tại, Jun Ji Hyun vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian sinh con. Dù tần suất không nhiều nhưng bà mẹ hai con vẫn "gây bão" truyền thông. Ngược lại, Song Hye Kyo vẫn chăm chỉ đóng phim truyền hình. Bộ phim mới của cô - The Glory gặt hái được thành công rực rỡ ngay từ phần đầu tiên và hứa hẹn sẽ bùng nổ ở phần kế tiếp - khi những tình tiết gay cấn nhất sẽ được lên sóng.

Theo:  xevathethao.vn copy link