Học lỏm sao Hàn cách chinh phục áo váy xuyên thấu gợi cảm mà không hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Gái Hàn có những cách phối đồ xuyên thấu đẹp mà không gây mất thẩm mỹ, chị em có thể học hỏi.

Những năm gần đây, xu hướng thời trang gợi cảm, quyến rũ lên ngôi. Tuy nhiên đôi khi nó lại dễ khiến chị em rơi vào tình huống hớ hênh. Nếu bạn phối đồ không tinh tế, chúng sẽ rất dễ “đốt” mắt người đối diện. Vậy mặc đồ xuyên thấu sao cho đẹp, thời thượng nhưng lại không “đốt” mắt người đối diện? Học gái Hàn vài mẹo sau sẽ giúp bạn mặc đồ xuyên thấu tinh tế hơn.

Phối với áo ngực cùng tone

Bạn có thể phối áo ngực cùng tone với màu da để làm nổi bật màu áo xuyên thấu nhưng lại không hề quá hở hang.

Empty

Cô nàng Hwasa (Mamamoo) nổi tiếng với phong cách quyến rũ tôn body gợi cảm nhưng khi mặc đồ xuyên thấu, Hwasa lại ưu tiên chọn đồ lót tông nude.

Hoặc nếu bạn muốn "đánh lừa" thị giác hơn, hãy chọn áo ngực cùng tone với áo ngoài. Điều này làm cho 2 chiếc áo như là cùng 1 bộ.

Empty

Chị cả Karina của Aespa khi diện áo cardigan xuyên thấu đã chọn chiếc croptop hai dây cùng màu trẻ trung và năng động.

Empty

Hay như ca sĩ Joy của nhóm nhạc đình đám KPop - Red Velvet từng diện đồ xuyên thấu đen với một layer đồ bó đen bên trong nhìn vừa sành điệu vừa nửa kín nửa hở.

Phối cùng áo blazer, hoặc mặc dưới áo blouse

Chiếc áo blazer hay áo khoác hờ sẽ đủ để che những phần cần che và hở những phần nên hở. Khoảng trong suốt trước ngực gợi cảm nhưng không sexy quá mức cho phép.

Empty

Trong một sự kiện, Rosé (BLACKPINK) gây chú ý khi diện váy xuyên thấu. Tuy nhiên, bộ đồ cô mặc lại không phản cảm mà chỉ đủ để làm nổi bật khi cô phối mẫu váy cùng bodysuit màu đen và blazer.

Empty

Lisa cũng từng diện mẫu bodysuit xuyên thấu, Lisa đã khéo léo phối cùng blazer oversized cắt xẻ nhìn vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Chọn áo xuyên thấu có lót hoặc có họa tiết

Nếu còn ngại ngùng với những mẫu áo xuyên thấu 100% thì bạn hãy chọn những chiếc áo có lót đệm sẵn. Rất nhiều những mẫu áo được thiết kế hạn chế tối đa sự xuyên thấu tại điểm nhạy cảm. Các mẫu áo xuyên thấu in logo, ký tự đặc biệt… được Gen Z ưa chuộng vì nó có thể mặc hàng ngày rất thoải mái.

Empty

Minnie của nhóm nhạc thế hệ mới (G)I-DLE từng diện chiếc áo xuyên thấu của  với hình in là logo của hãng. Nhìn chiếc áo người ta chú ý đến những dòng chữ xếp liền nhau phủ kín mặt áo chứ không quá ấn tượng bởi chất liệu vải.

Nếu bạn e ngại chiếc áo lưới quá hở hang thì hãy kết hợp ngay với một chiếc đầm hai dây dáng suông đơn giản bên trong. Nhấn nhá thêm với một đôi hoa tai hoặc vòng cổ cá tính sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng như mong muốn.

Theo:  xevathethao.vn copy link