Hãi hùng phát hiện 2 th.i th.ể bị nhồi bê tông vào bụng thả trôi trên sông

( PHUNUTODAY ) - Bàng hoàng phát hiện th.i th.ể hai người đàn ông bị trói tay, bụng bị nhét bê tông trôi dạt vào bờ sông.

Ngày 31/12/2018, tờ Independent (Anh) cho biết, đã phát hiện thi thể hai người đàn ông trong bao tải trôi dạt vào bờ sông tỉnh Nakhon Phanom.

Hai thi thể này bị trói chặt tay, chân rồi nhét trong bao tải. Kinh khủng hơn là thi thể của nạn nhân bị có những khối bê tông bên trong.

Cảnh sát trưởng tỉnh Nakhon Phanom, ông Thanachart Rodkhlongtan cho biết hai người đàn ông này có khả năng đã chết từ cách đây một tuần. Cảnh sát nghi ngờ hai nạn nhân là các nhà hoạt động chính trị và đã đưa các mẫu vật trên thi thể của họ tới kiểm tra tại một cơ sở pháp y tại tỉnh Khon Kaen.

Một thi thể bị nhét trong bao tải, trôi dạt trên sông Mekong. Ảnh: Bangkok Post.

Một thi thể bị nhét trong bao tải, trôi dạt trên sông Mekong. Ảnh: Bangkok Post.

Các nguồn tin cho biết cảnh sát trưởng quốc gia Chakthip Chaijinda cũng đã ra lệnh cảnh sát mau chóng xử lý vụ việc, đẩy nhanh quá trình điều tra nhằm xác minh việc nạn nhân có phải các nhà hoạt động chính trị hay không.

Tờ Bangkok Post đưa tin lực lượng chức năng đã đề nghị thân nhân của hai người đàn ông mất tích đến Nakhon Phanom nhận dạng thi thể. Trong khi đó, cảnh sát dự kiến thực hiện xét nghiệm AND để tìm ra danh tính của họ.

Theo tổ chức Tổ chức Bảo vệ Quốc tế về nhân quyền, trong 20 năm qua, ít nhất 60 nhà hoạt động vì môi trường và đất đai tại Thái Lan đã "mất tích".

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link